Ra mắt vào giữa tháng 9, “5 phút mỗi ngày” được chú ý nhờ sự có mặt của diva Mỹ Linh cùng siêu mẫu Thanh Hằng. MV nói đến một ngày của người phụ nữ đầy bận rộn khi phải chăm sóc gia đình, con cái và cả công việc của mình.
Tuy nhiên, quan tâm người khác, đôi khi cũng chính là tự dành cho mình một chút nghỉ ngơi trong ngày. Bởi chỉ khi có đủ năng lượng và sức khỏe, ta mới có thể chu toàn gia đình. Vậy nhưng khá nhiều người không hiểu được triết lý này. Chính vì vậy, “5 phút mỗi ngày” giúp đem đến cái nhìn thực tế và hiện đại, cổ vũ người phụ nữ biết yêu bản thân mình.
Chia sẻ lý do tham gia dự án, Thanh Hằng cho biết: “Tôi hay nhận được những câu hỏi đại loại như: làm sao để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, giàu sức sống dù bận rộn là thế. Nhưng thực tế, bí quyết của tôi là… chẳng có bí quyết gì cả. Khi phụ nữ yêu thương và chăm sóc đủ cho chính mình, điều đó sẽ phản chiếu ở một diện mạo tươi trẻ, thần thái viên mãn cùng dáng vẻ khỏe mạnh, dẻo dai”.
Thanh Hằng sắp xếp công việc để đồng hành cùng dự án giúp phụ nữ “sống trẻ”. |
Tham gia MV, Thanh Hằng hy vọng có thể tận dụng sức ảnh hưởng của mình để giúp phái đẹp ý thức chăm sóc bản thân hơn. Đồng thời, siêu mẫu cũng mong muốn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong một chương trình thiết thực và giàu ý nghĩa.
Mỹ Linh cũng thể hiện sự đồng cảm sâu sắc dành cho phụ nữ trong MV. “Hình ảnh trong clip hết sức quen thuộc và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong các gia đình Việt.
Hơn ai hết, ở vai trò một người vợ, người mẹ, Mỹ Linh rất thấu hiểu hoàn cảnh của các chị em phụ nữ. Mỗi người có một câu chuyện khác nhau nhưng hầu hết đều có điểm chung là áp lực công việc và gia đình đôi lúc giới hạn họ khỏi việc chăm sóc bản thân một cách đúng mực”.
“Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng, phụ nữ hoàn toàn có khả năng vừa cân bằng công việc xã hội, vừa chăm sóc tốt cho gia đình. Chúng ta có thể dành cho chính mình những điều ý nghĩa, dù chỉ đơn giản là 5 phút mỗi ngày”, nữ diva nói thêm .
Mỹ Linh luôn có cách để vừa chăm sóc chính mình và cho cả người thân.
|
Không chỉ cùng hợp tác trong MV ca nhạc, Thanh Hằng và Mỹ Linh còn đồng hành trong chiến dịch "Sống trẻ cùng Anlene” ở cương vị 2 đại sứ thương hiệu. Đây là chiến dịch được khởi xướng nhằm khuyến khích phụ nữ Việt quan tâm chính mình, từ đó chăm sóc tốt hơn cho gia đình, cống hiến hiệu quả hơn cho xã hội.