Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh tổ chức liveshow về Hà Nội

Tiếp nối thành công sau sản phẩm đầu tay của dự án Young Hit Young Beat, Mỹ Linh cùng ê-kíp đã lên kế hoạch thực hiện liveshow hoành tráng nhân dịp kỷ niệm Giải phóng Thủ đô 10/10.

Sau thành công của Những mùa hè rực rỡ album đầu tiên trong dự án Young Hit Young Beat cùng một liveshow hoành tráng tại TP.HCM, vợ chồng Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục phát hành album thứ hai mang tên Thu nhớ. Bên cạnh đó, họ cũng dự định tổ chức đêm nhạc mang tên Hội tụ Hà Nội. Liveshow này được coi là một hoạt động nghệ thuật ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

Mỹ Linh cùng nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu album thứ hai nằm trong dự án Young Hit Young Beat cùng liveshow Hội tụ Hà Nội. 

Trong liveshow lần này, ngoài các nghệ sĩ trẻ như Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường, Nhật Thủy, Hòa Minzy, Min (St.319), Hà Minh Tiến, rapper Mr A... còn có sự xuất hiện đặc biệt của diva Trần Thu Hà. Liveshow là sự hội tụ của nghệ sĩ trẻ hai miền Nam - Bắc và kết nối hai thế hệ ca sĩ khác nhau. Tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều 21/9, Mỹ Linh phủ nhận ý kiến cho rằng cô mời Hà Trần tham gia liveshow Hội tụ Hà Nội ở Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội để thu hút sự chú ý. Diva Tóc ngắn tiết lộ thêm, bản thân Trần Thu Hà cũng muốn thể hiện sự ủng hộ đối với những thế hệ âm nhạc đi sau nên đã đồng ý nhận lời mà không bận tâm nhiều tới vấn đề cát-xê. Trong đêm nhạc, Trần Thu Hà sẽ có các tiết mục song ca cùng những nghệ sĩ trẻ. 

Tuy được đầu tư hoành tráng, mời nhiều nghệ sĩ trẻ và cả diva nhạc nhẹ tham gia, nhưng giá vé của liveshow Hội tụ Hà Nội chỉ dao động trong khoảng 100 - 500 nghìn đồng. Giá vé này được xem là khá dễ chịu với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhạc sĩ Anh Quân - thành viên trong ban tổ chức - cho biết, trong đêm liveshow đầu tiên tổ chức tại TP.HCM đã có hơn 4.000 khán giả tham gia. Anh hy vọng với giá vé được giữ nguyên như đêm liveshow đầu, nhiều bạn trẻ Thủ đô cũng sẽ tới xem và sống hết mình trong không gian âm nhạc trẻ trung.

Nhật Thủy, Min (nhóm nhảy St.319) là hai nghệ sĩ trẻ tham gia thực hiện album lần này. 

Bên cạnh đó, album Young Hit Young Beat vol 2 mang chủ đề Thu nhớ gồm các ca khúc trẻ trung, mang tới cho khán giả một trải nghiệm mới mẻ với các câu chuyện âm nhạc về tình yêu, bạn bè, về những người thân thương ở xa và nỗi nhớ nhung da diết. 

Young Hit Young Beat là một dự án tâm huyết của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ để hướng đến một nền âm nhạc Việt Nam chất lượng hơn, có thể so sánh cùng những nền nghệ thuật khu vực. Bên cạnh đó, ê-kíp thực hiện cũng hy vọng sẽ thay đổi hành vi của người nghe để hướng tới việc nghe có chọn lọc và có ý thức góp phần định hướng lại thị trường âm nhạc, mang đến những sản phẩm thực sự có chất lượng cho người yêu âm nhạc.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm