Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh tỏ tình với Trọng Tấn trong đêm nhạc riêng

Sau màn song ca ăn ý, diva nhạc Việt khiến cả khán phòng rộ lên tràng pháo tay khi buông lời "tỏ tình" đồng nghiệp Trọng Tấn.

Trong đêm nhạc Để mãi được gần anh vào tối 9/1 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Mỹ Linh và Trọng Tấn đã thể hiện rất ăn ý ca khúc Prayer. Sau màn song ca, diva nhạc nhẹ Việt đã thốt lên với Trọng Tấn: "Em yêu anh vô cùng!" dù ông xã Anh Quân đang ngồi đệm đàn cho cô ngay sau lưng.
Mỹ Linh song ca cùng Trọng Tấn ca khúc Prayer Màn thể hiện ấn tượng của 2 giọng ca hàng đầu nhạc Việt.
Tuy nhiên, nhạc sĩ Anh Quân không hề tỏ ra khó chịu với sự hưng phấn của vợ. Trong đêm diễn, anh đã thực hiện một cách hoàn hảo vai trò "kiến trúc sư" về âm nhạc để giọng hát của Mỹ Linh và các khách mời toả sáng nhất. Một trong những lý do của live concert lần này cũng là kỷ niệm 18 năm ngày cưới của cặp vợ chồng nghệ sĩ này.

Mặc dù gần đây chuyển hướng theo đuổi công việc giảng dạy nhưng Mỹ Linh vẫn giữ được giọng hát đẹp. Những màn thể hiện của Mỹ Linh trong đêm nhạc chiếm trọn cảm tình những khán giả đã trung thành với cô nhiều năm qua.

Mỹ Linh đưa người nghe trở lại với những ca khúc quen thuộc như Chiều, Hát theo người đi trên phố, Mùa cũ, Gửi anh, Để mãi được gần anh… Nữ ca sĩ chia sẻ cô muốn hát chùm ca khúc về tình yêu để tặng nhạc sĩ Anh Quân – người bạn đời, cũng là người có đóng góp to lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình. 

Xen giữa các phần trình diễn là những chia sẻ, hồi tưởng của giọng ca Tóc ngắn. Cô tâm sự: “Bất cứ lúc nào, khi ta có thể đổ vỡ bởi bất cứ điều gì đó trong cuộc sống, nhưng có một bàn tay nắm lấy tay mình thì điều ấy là điều tuyệt vời nhất”. Nhạc sĩ Anh Quân chính là người luôn bên cô, giúp “con thuyền” Mỹ Linh thoát khỏi chòng chành. 

Tùng Dương là một trong 3 khách mời của đêm diễn. Anh đã có 2 bản song ca ấn tượng cùng đàn chị ca khúc ChạmMãi bên con.
Khán giả bất ngờ và thích thú với Thiên đường qua sự thể hiện của Mỹ Linh - Tấn Minh.
Đêm nhạc khép lại với sự xuất hiện của cả 4 ca sĩ trên sân khấu. Khán phòng được hâm nóng bởi không khí của Phút giao thừa lặng lẽChuyện tình. Live concert sẽ có một buổi diễn nữa vào tối 10/1.

4 diva Vpop hoi tu o Ha Noi hinh anh

4 diva Vpop hội tụ ở Hà Nội

0

Đêm nhạc Ngày xanh với sự góp mặt của 4 nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần sẽ diễn ra đêm 13/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Mạnh Thắng - Đức Thịnh

Bạn có thể quan tâm