Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam EXO đầu tiên đi đóng phim

D. O sẽ là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc thần tượng nam đông đảo xứ kim chi đi đóng phim.

D. O tên thật là Do Kyung Su thuộc phân nhóm EXO – K tại Hàn Quốc, sắp tới đây, anh chàng sẽ được thử sức với điện ảnh qua bộ phim có tên Cart của đạo diễn Boo Ji Young - người từng có các tác phẩm như Myselves: The Actress No Makeup Project, Long Live Love Sister on the Road. Ngày hôm qua (29/11), công ty SM Entertainment, nơi quản lý D.O và nhóm EXO đã lên tiếng xác nhận thông tin này. “D.O sẽ ra mắt với tư cách diễn viên trong phim Cart” – người đại diện SM nói.

D.O - thành viên của EXO - K.

Được biết vai diễn của nam ca sĩ thần tượng sinh năm 1993 là vai con trai của một bà mẹ độc thân tên là Sunhee do nữ diễn viên Yeom Jung Ah thủ vai. “Đây là lần đầu tiên đóng phim nhưng D.O có cơ hội được làm việc với một diễn viên kỳ cựu như Yeom Jung Ah, cậu ấy sẽ được học hỏi rất nhiều”.  Nội dung bộ phim sẽ xung quanh Sunhee và cuộc sống cũng như đứa con trai của cô. 

D.O sẽ đóng phim chung với nữ diễn viên đàn chị Yeom Jung Ah.

Quá trình quay phim Cart của D.O sẽ bắt đầu từ tháng 12 tới. D.O được coi là thành viên đầu tiên của EXO chính thức lấn sân điện ảnh. Các thành viên còn lại chỉ mới dừng ở vai trò khách mời trong một số phim truyền hình. Lần duy nhất xuất hiện trên màn ảnh của nam ca sĩ thần tượng là trong bộ phim truyền hình To the Beautiful You lên sóng năm ngoái. Được biết phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Kim Kang Woo, Moon Jung Hee... và dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm sau.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm