Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Hàn ào ạt tấn công màn ảnh lớn

Lee Hong Ki, Dongho, Kim Rae Wond đều đang rục rịch chuẩn bị tung hoành trong các bộ phim điện ảnh.

Mỹ nam Hàn ào ạt tấn công màn ảnh lớn

Lee Hong Ki, Dongho, Kim Rae Wond đều đang rục rịch chuẩn bị tung hoành trong các bộ phim điện ảnh.

Lee Hong Ki tìm được bạn gái xinh như mộng

Nữ diễn viên Baek Jin Hee đã được xác nhận sẽ trở thành ngôi sao tiếp theo xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mang tên Our Heaven.

Một đại diện của nhà sản xuất tiết lộ: "Baek Jin Hee sẽ đóng vai nữ chính trong Our Heaven. Cô đã bắt đầu quay phim vào ngày 24/9 vừa qua". Our Heaven cũng là dự án đánh dấu cuộc ra mắt trên màn ảnh lớn của anh chàng ca sỹ Lee Hong Ki nhóm F.T.Island. Chính vì thế, rất nhiều khán giả đang chú ý đặc biệt đến bộ phim.

Nội dung phim kể về ngôi sao có tên là Choong Ui (vai diễn của Lee Hong Ki). Anh đã rơi vào một vụ bê bối gây tranh cãi và do đó phải tham gia vào công các phục vụ từ thiện tại một bệnh viện. Nhưng chính ở nơi đây, anh đã nhận ra giá trị đằng sau cuộc sống xa hoa và âm nhạc. 

Một nguồn tin tiết lộ: "Lee Hong Ki nhận vai Choong Ui trong Our Heaven vì anh ấy thấy rất xúc động sau khi đọc kịch bản". Nhân vật của anh ngày càng trưởng thành khi trải qua những nổi đau rất lớn. Hy vọng vai diễn sẽ nhận được rất nhiều tình cảm từ người xem

Trong phim, Baek Jin Hee sẽ đóng vai một nghệ sỹ bị bệnh nan y. Cô gặp Lee Hong Ki tại bệnh viện và tìm thấy hy vọng sống qua cuộc gặp gỡ với anh. Từ đó, cô bắt đầu chơi nhạc một lần nữa. Our Heaven dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Hàn Quốc và Nhật Bản trong đầu năm 2013.

Phim kinh dị của Dongho chuẩn bị ra mắt

Thông tin anh chàng có gương mặt baby, Dongho, sẽ cùng xem phim với khán giả trong buổi ra mắt phim Don’t Cry Mommy vào tháng 10 tới, đang làm fan của nhóm U-Kiss như phát sốt.   

Bộ phim tăm tối xoay quanh một người mẹ (Yoon Yoo Sun) bị mất đứa con gái duy nhất của mình vì  bị một nhóm học sinh trung học lạm dụng. Quyết định tìm công lý bằng bàn tay của mình, người mẹ đã tìm cách trả thù vô cùng tàn ác, đối với những học sinh trung học kia. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thực về một vụ án lạm dụng tình dục tại một trường trung học. Trong phim Dongho đóng vai học sinh trung học tên là Jo Han, người nắm được bí mật của vụ án và là bạn cùng lớp của Eun Ah, con gái của Yoon Yoo Sun. 

Bộ phim chứa một thông điệp cảnh báo đối với tội phạm tình dục tuổi vị thành niên và các nạn nhân thông qua câu chuyện của một người mẹ, sự trả thù, và những phản ứng của xã hội khiến các nạn nhân càng đau đớn hơn. 

Phim do đạo diễn Kim Yong Han chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Yoon Yoo Sun, Nam Bo Ra và Yoo Oh Sung. Don’t Cry Mommy sẽ có buổi chiếu ra mắt với số lượng khách mời hạn chế tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 17 vào ngày 8/10. Sau buổi chiếu Dong Ho, Yoo Sun, các diễn viên khác và đạo diễn sẽ giao lưu với khán giả.

Phim sẽ ra rạp vào tháng 11.

Sao Chuyện tình Havard sang New York đóng phim

Ngôi sao điển trai Kim Rae Won đã hoàn thành những cảnh quay trong bộ phim trở lại của mình mang tên Super Star. Đây là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trờ lại của anh sau 3 năm. Trong Super Star, Kim Rae Won đóng vai đạo diễn âm nhạc kiêu ngạo và hợm hĩnh tên là Yoo Il Han, một người chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Cho tới một ngày, khi tham gia buổi thử giọng trong cuộc thi tuyển âm nhạc trong vai trò người cố vấn, anh gặp được một cậu học trò đầy nỗ lực và quyết tâm. Kể từ đó, anh thay đổi chính mình thông qua quá trình huấn luyện cậu học trò nhỏ và phấn đấu làm mọi việc để hoàn thành ước mơ của mình. Nam diễn viên mới Ji Dae Han sẽ đảm nhận vai cậu bé học trò, tham gia trong cuộc thi tuyển. 

Nam diễn viên đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng cho phim tại sân khấu Broadway ở New York cùng với diễn viên mới Ji Dae Han. Em là người được chọn vào bộ phim, sau khi chiến thắng trong một cuộc thi thử giọng toàn quốc dành cho thiếu nhi. Nam diễn viên Lee Sung Min và Lee Kwang Soo sẽ tham gia vào Super Star, trong vai những người bạn của nhân vật của Kim Rae Won. 

Nói về bộ phim trở lại rất được mong đợi của mình, Kim Rae Won chia sẻ: "Mặc dù có một số khó khăn, tôi đã hoàn thành những cảnh quay trong phim hết sức thành công. Tôi hy vọng sẽ gặp được các khán giả thông qua một bộ phim đẹp và tuyệt vời như Super Star".

Super Star sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn hậu kỳ và sẽ ra mắt trong tháng 11.

Theo Tiin 

Theo Tiin 

Bạn có thể quan tâm