Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Mỹ nam lịch lãm’ Joo Sang Wook cưới lại vợ cũ

Ngôi sao của “Bác sĩ nhân ái” đã có thêm trải nghiệm diễn xuất đáng nhớ khi vào vai một CEO đấu tranh tư tưởng để “yêu lại” người vợ đã ly hôn trong phim "Cưới lại đi anh!".

Quen biết từ thuở còn là sinh viên, tình yêu giữa Cha Jung Woo và Na Ae Ra nhanh chóng tiến đến hôn nhân với bao mơ ước. Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng lại không hạnh phúc như họ mong đợi, nhất là khi Jung Woo rời ghế công chức và liên tiếp thất bại trong việc kinh doanh riêng. Gánh nặng tài chính bắt đầu đổ dồn lên vai Ae Ra. Chẳng những phải tự bươn chải với đủ ngành nghề kiếm kế sinh nhai, mà áp lực trụ cột cùng bao biến cố trong cảnh nghèo khó khiến Ae Ra không thể chịu đựng sau 4 năm dài chung sống. Cô nén nước mắt ly hôn, không nhận bồi thường, bất chấp sự níu kéo đau khổ từ phía Jung Woo.

3 năm sau chia tay, trong khi Ae Ra vẫn đang vật lộn với những khoản nợ cũ, thì Jung Woo đã vững vàng trên cương vị giám đốc của một công ty phần mềm. Uất ức khi thấy chồng cũ thành đạt và giàu có, Ae Ra vì muốn hả giận mà lên kế hoạch “tán đổ” anh lần nữa. Song éo le thay, Jung Woo cho rằng vợ cũ vì tiền mà muốn quay lại nên cũng quyết định “tuyên chiến”. Những tình huống tréo ngoe liên tục xảy đến, đẩy anh chồng tự cao và cô vợ tinh quái vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười...

Joo Sang Wook và Lee Min Jung đã có cuộc “đụng độ” hài hước trong Cưới lại đi anh! (đang phát sóng trên D-Dramas lúc 21h mỗi ngày).

Được dẫn dắt bởi bàn tay của Go Dong Sun - đạo diễn Vợ tôi là số 1 và là nhà sản xuất của Phải sống, cùng Jung Dae Yoon - người tạo thành công cho Arang Sử đạo truyện, Nữ thần lửa…, bộ phim Cưới lại đi anh! mang đến chuyện tình hài hước, lãng mạn. Không chỉ làm mới nội dung với hành trình “tái yêu” lắm trắc trở, Cưới lại đi anh! còn mang sức hút dí dỏm bởi những kế hoạch mồi chài của cô vợ lắm chiêu cùng nhiều tình huống bá đạo mà đôi nhân vật chính phải đối mặt.

Chưa kịp nguôi “sức nóng” từ những vai diễn hào hoa ở Bác sĩ nhân ái, Bữa tiệc các vị thần... nam diễn viên từng được bình chọn “Người tuyệt vời nhất để hẹn hò” - Joo Sang Wook đã khiến khán giả bất ngờ với hình tượng hoàn toàn trái ngược trong Cưới lại đi anh!. Một Cha Jung Woo vẫn phong độ, lịch lãm, song lại mới mẻ bởi sự chân thành, tếu táo trước tạo hình chàng ngố, làm nghiêng ngả người xem với những chiêu trò “phản chủ” của nhân vật. Bằng nét hài duyên dáng lần đầu bộc lộ, nam diễn viên đã dần lách mình khỏi những khuôn thước, chứng tỏ diễn xuất đa chiều, linh hoạt ở hình tượng “mỹ nam vui tính”  trong lòng người hâm mộ.

Không chịu thua kém “người chồng màn ảnh” Joo Sang Wook, người đẹp Lee Min Jung cũng thể hiện khả năng chọc cười khán giả khi nhập vai cô vợ tinh quái Na Ae Ra. Có vẻ như đám cưới vừa diễn ra trước đó đã mang đến nhiều kinh nghiệm quý giá cho Lee Min Jung tung hoành diễn xuất. Cô rũ bỏ nét trang nhã ở những nhân vật trước, đem đến cái nhìn thú vị về một cô vợ rất đời thực với bao lo toan, xấc bấc và cả lắm chiêu nhiều trò khi “đối đầu” anh chồng cũ…

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm