Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Next Top mạnh dạn khi lần đầu mặc váy thổ cẩm

Ở thử thách tập 7, các thí sinh ''Vietnam's Next Top Model'' đến với thử thách chụp hình với trang phục dân tộc, các người mẫu nam đã sớm hòa nhập được với các yêu cầu từ phía BGK kể cả việc mặc trang phục váy thổ cẩm để thể hiện thử thách mới của chương trình.

Ở tập 7, các thí sinh bước vào thử thách chụp hình với trang phục dân tộc. Khi đến Nha Trang, các chàng trai cô gái được làm quen với những mẫu váy áo thổ cẩm, bối cảnh chụp là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đề thi của chương trình đưa ra có tính chất bao quát và được thay đổi liên tục nhằm thử thách khả năng cũng như tài ứng biến với nhiều thể loại trang phục của các thí sinh.
Trang phục thổ cẩm là một trong những nét đặc trưng của dân tộc Việt Nam, khi đến đây, các chàng trai cô gái không khỏi ngỡ ngàng bởi những mẫu váy áo của người dân tộc Việt Nam rất phong phú và đa dạng, họ được ướm lên mình những kiểu mẫu truyền thống và không kém tính thẩm mỹ. Dương Mạc Anh Quân luôn là thí sinh đầu tiên đến với thử thách mới.
Anh Quân được trợ lý giúp đỡ phần chuẩn bị trang phục. Bộ cánh anh mặc tựa một chiếc váy được sử dụng trong các mùa lễ hội truyền thống.
Trang phục của Anh Quân có 2 gam màu chủ đạo là đen và xanh.
Anh vui vẻ phía hậu trường khi được trang điểm.
Vốn là người hoạt náo, Quang Đại luôn là người tạo nên những tiếng cười phía hậu trường cuộc thi. Quang Đại diện một mẫu trang phục thổ cẩm.
Trần Trung cá tính với một chiếc khăn quấn đầu ấn tượng.
Trước đó, Anh Quân được các chuyên gia chuẩn bị chu đáo phần trang điểm tạo khối cho khuôn mặt.
Trần Trung trong thời gian chuẩn bị hậu kỳ.
Trần Trung sở hữu vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.
Hà Thu.
Tuấn Việt.
Tại các phần thi, Tuấn Việt luôn nhận được đánh giá cao.
Nguyễn Thị Thanh.
Quang Đại nhí nhảnh.
Văn Kiên là người ít nói và trầm tính.
Hot boy giỏi toán tập trung cho phần trang điểm của mình.
Mâu Thanh Thủy đặc biệt hơn với mái tóc ấn tượng.

Min An

Bạn có thể quan tâm