Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 'Người giấu mặt' mặc váy, múa ba lê

Dù khá nhiều lỗi, nhưng tiết mục múa Hồ Thiên Nga của bốn chàng mỹ nam của chương trình "Người giấu mặt" lại là phần trình diễn ấn tượng nhất trong buổi biểu diễn thử thách tuần.

Sau nhiều ngày tập luyện, 11 thành viên đã đem đến một đêm trình diễn tuyệt vời ngoài sức mong đợi trước thử thách "Tôi là người nổi tiếng" - nhiệm vụ tuần do Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam đưa ra.

Hi sinh… lông chân để làm thiên nga

Một trong những nhiệm vụ đau đớn và oái oăm nhất từ trước đến nay đã được Người Giấu Mặt quyết định dành riêng cho Chí Bửu và Nguyễn Hiền - "hi sinh" lông chân để cứu lại lỗi trình diễn trong đêm diễn của các thành viên trong nhiệm vụ tuần này.

Nếu trong tập trước, Nguyễn Hiền đã quyết định hi sinh chịu đựng đau đớn để cứu lại 2 lỗi cho cả nhà. Còn Chí Bửu bắt đầu bộc lộ màu sắc cá nhân nhiều hơn khi kiên quyết bảo vệ sự nam tính của mình và từ chối lời đề nghị của Người Giấu Mặt.

Chí Bửu cắn răng chịu đau để tẩy lông chân giúp cả nhà trừ 3 lỗi trong buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, anh chàng huấn luyện viên thể hình to cao lực lưỡng đã thay đổi quyết định và chấp nhận cắn răng chịu đau, bù lại, Người Giấu Mặt đánh giá rất cao sự hi sinh này và quyết định trừ cả nhà 3 lỗi trong buổi biểu diễn.

Chí Bửu quyết định thực hiện nhiệm vụ tẩy lông chân để được trừ lỗi trong thử thách tuần.

Ngọc Trí và Minh Long một lần nữa khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì không những rất chăm chỉ tập luyện và hướng dẫn cho các thành viên khác, mỗi người đóng góp trong 4 trên tổng số 5 tiết mục. Cả hai cũng quyết định sẽ cùng… tẩy lông với hai đàn anh trong vở múa của mình để đồng cảm với nỗi đau đớn và lên tinh thần cho mọi người.

“Tứ đại mỹ nam” lóng ngóng múa Hồ Thiên Nga

Không sở hữu những nhan sắc “nghiêng thành đổ nước” như các tài tử Hàn quốc, nhưng chính mồ hôi, công sức, sự đau đớn của cả việc tập luyện cũng như công cuộc tẩy lông đau đến ứa nước mắt thì độ "cute" của 4 anh chàng Chí Bửu, Nguyễn Hiền, Minh Long, Ngọc Trí  cũng đủ để giúp tiết mục múa Hồ Thiên nga trở thành một dấu ấn khó quên của buổi biểu diễn.

Bốn mỹ nam lóng ngóng múa Hồ Thiên Nga.

Không đạt đến độ hoàn chỉnh của clip gốc, thậm chí có phần lóng ngóng với bốn cặp giò dù đã tẩy sạch lông thì vẫn rất đàn ông này. Nhưng đây cũng lần đầu tiên khán giả được thường thức một vở múa thiên nga mỗi con một nhịp mà vẫn phải phì cười vì độ dễ thương của bốn nhân vật chính.

Nguyên Hiền, Chí Bửu, Minh Long, Ngọc Trí múa Hồ Thiên Nga.

Dù hi sinh nhất thời vẻ nam tính bề ngoài do phải tẩy sạch lông và mặc lên mình những bộ váy thiên nga yểu điệu, nhưng đối với các cô gái trong nhà, đây có lẽ là lúc mà 4 anh chàng này thực sự đàn ông hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, tiết mục khác của cặp đôi Minh Long - Bảo Ngọc gây sốt khi mùi mẫn nhái clip Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, đọ độ hot với cặp đôi Hà Nội Sơn Việt - Thu Thảo.

Ánh Nguyệt - Ngọc Trí gây bất ngờ vì hát cải lương rất ngọt. Còn đội của Trish Lương - Quỳnh Trang - Hoài Sơn đã bỏ qua hiềm khích, trình diễn thành công Teen vọng cổ.

Chính những nỗ lực vượt bậc cũng như độ “dễ thương” của các tiết mục đã khiến khán giả không khỏi sục sôi với công cuộc “cứu đói” các thành viên với mức tăng 10% ngân quỹ tương ứng với 1.000 like video trình diễn trên fanpage của chương trình.

Đêm diễn cũng đánh dấu sự kiện cuối cùng mà 11 thành viên còn được thực hiện cùng nhau, đêm mai, trong đêm liveshow thứ 4 công bố kết quả bị loại. Ánh Nguyệt sẽ đưa ra quyết định đi hay ở sau khi nhận thông báo hết hạn nghỉ phép công việc an ninh hàng không của mình.

Ánh Nguyệt sẽ lựa chọn công việc hay cuộc sống trong ngôi nhà chung của Người Giấu Mặt.

Nếu cô quyết định ra đi, nguyện vọng được thay thế người bị loại có được chấp thuận để cứu Quỳnh Trang và Hoài Sơn thoát khỏi vòng nguy hiểm và tránh đi nguy cơ của một cuộc chia tay kép?

Quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay Người Giấu Mặt và những diễn biến của đêm liveshow 4 sẽ được trực tiếp vào lúc 19h55 ngày 3/12 trên VTV6.

H.G

Bạn có thể quan tâm