Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam nhóm Wanna One cùng gia đình du lịch Đà Nẵng dịp đầu năm

Theo những khán giả gặp Seong Woo tại Đà Nẵng, nam ca sĩ rất thân thiện và vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Chiều 2/2, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam xôn xao thông tin Ong Seong Woo - “mỹ nam” nhóm Wanna One có mặt tại Đà Nẵng. Một số hình ảnh của thần tượng sinh năm 1995 được cho là tại Việt Nam được người hâm mộ lan truyền và bày tỏ sự thích thú. Theo chia sẻ của những fan Việt may mắn được gặp Seong Woo, nam ca sĩ rất thân thiện, lịch sự và vui vẻ chụp hình khi nhận được lời đề nghị.

ong seung woo den viet nam anh 1

Anh tới Đà Nẵng cùng gia đình để du lịch và nghỉ dưỡng sau khi kết thúc các hoạt động cuối cùng với nhóm nhạc Wanna One. Để đảm bảo sự riêng tư cho thần tượng, các fanpage của Seong Woo tại Việt Nam đang kêu gọi người hâm mộ không tìm đến khách sạn và bám theo lịch trình của nam ca sĩ.

Ong Seong Woo sinh năm 1995, anh tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 phát sóng năm 2016 sau đó trở nên nổi tiếng. Trong suốt cuộc thi, anh đều lọt top 11. Ở tập cuối cùng, anh giữ hạng 5 và trở thành 1 trong 11 thành viên của nhóm nhạc dự án Wanna One.

Wanna One hội tụ những thành viên nổi tiếng nhất trong chương trình, do đó ngay khi ra mắt đã thiết lập những kỷ lục âm nhạc. Trong năm 2018, Wanna One cùng BTS, Twice là bộ ba thống trị giải Daesang của các giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc.

Vào 24-25/1, Wanna One có 2 đêm nhạc cuối cùng tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Sau đó nhóm chính thức tan rã, các thành viên trở về công ty quản lý ban đầu. Trong đó, Seong Woo tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát/ đóng phim tại Fantagio.

ong seung woo den viet nam anh 2
Seong Woo chụp hình lưu giữ những cảnh vật trong chuyến du lịch của anh tại Việt Nam.

Ong Seong Woo có ngoại hình nam tính, điển trai, do đó nhiều khán giả đánh giá anh sẽ có tương lai rộng mở nếu phát triển theo mảng phim ảnh. Mới đây, nam ca sĩ xác nhận đóng vai nam chính trong bộ phim 18 Moments. Anh đảm nhận vai nam chính Choi Jun Woo - một cậu học sinh cô độc, không biết bộc lộ cảm xúc của chính mình.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến xem đêm nhạc cuối cùng của WANNA ONE

Jimin(BTS) và Xiumin(EXO) là hai trong số nhiều người nổi tiếng tham dự chuỗi concert cuối cùng của WANNA ONE. Sự xuất hiện của họ khiến khán giả không khỏi xúc động.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm