Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam nhóm X1 nổi bật ở sân bay với cả cây hàng hiệu

Kim Yohan mới đây gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài điển trai và mặc cả cây đen toàn hàng hiệu.

Màn trình diễn thu hút của Yohan trong Produce X 101 Yohan cho thấy tài năng và sức hút của mình khi tham gia Produce X 101 dù mới trở thành thực tập sinh trong thời gian ngắn.
Yohan o san bay anh 1
Kim Yohan là center của nhóm nhạc nam dự án X1. Từng là vận động viên taekwondo tiềm năng, anh chuyển hướng sang theo đuổi âm nhạc khi tham gia chương trình sống còn Produce X 101 và nhận được nhiều sự chú ý với tài năng, cùng ngoại hình nổi bật. Ảnh: Pinterest.
Yohan o san bay anh 2
Mới đây, khi trên đường ra sân bay đi Thái Lan tham dự KCON 2019, Yohan khiến các fan "rung động" bởi vẻ ngoài điển trai dù mặc trang phục đơn giản. Nam thần tượng diện một chiếc áo len cổ chữ V cùng quần jeans, outfit tối giản nhưng cũng đủ để fan "phát cuồng". Ảnh: Koreaboo.
Yohan o san bay anh 3
Yohan gây chú ý khi đeo chiếc balo của thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton có giá lên đến 3.500 USD. Ảnh: 99922style.
Yohan o san bay anh 6
Anh chàng còn nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài nam tính và cử chỉ thân thiện với fan ở sân bay. Yohan cũng được dân mạng nhận xét là trông đẹp hơn khi diện mẫu áo cổ V. Item này khiến nam thần tượng sinh năm 1999 trông trưởng thành, lịch lãm hơn. Ảnh: Koreaboo.

Rick Owens tiếp tục ra mắt thiết kế độc dị, ít ai dám mặc ra đường

Rick Owens - thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách độc đáo - vừa có show diễn gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris.

Ngọc Linh

Video: Mnet

Bạn có thể quan tâm