Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Super Junior sắp sang Việt Nam

Choi Siwon sẽ tham gia sự kiện diễn ra tại Phú Quốc, từ ngày 26-28/6.

Từ tối ngày 22/6, cộng đồng fan Super Junior xôn xao trước thông tin Choi Siwon - anh chàng vẫn được đánh giá là điển trai nhất của Super Junior - sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng này.

Từ ngày 26-28/6, Choi Siwon tham gia sự kiện lái thử của một hãng xe tổ chức tại Phú Quốc.

Thông tin Siwon đến Việt Nam khiến cộng đồng E.L.F Việt xôn xao.

Thông tin xuất phát từ tài khoản Twitter @raichanxd - một fan trung thành của các nghệ sĩ nhà SM Entertainment - nên rất được người hâm mộ tin tưởng.

Sinh năm 1986, Choi Siwon là một trong những thành viên "hot" nhất của Super Junior, là "hoàng tử hoàn hảo" trong tim người hâm mộ. Không chỉ điển trai, Choi Siwon còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cha anh chính là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Boryung nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc cùng Super Junior, Choi Siwon còn lấn sân điện ảnh. Đầu năm nay, người hâm mộ vừa được thưởng thức diễn xuất của Choi Siwon trong bộ phim Dragon Blade của ngôi sao võ thuật Thành Long. Ngoài ra, ngay trong tháng 5 vừa qua là bộ phim hình sự tội phạm Helios của anh đóng cùng một loạt ngôi sao Hong Kong như Trương Gia Huy, thiên vương Trương Học Hữu...

Hiện tại, Choi Siwon đang hút hồn người hâm mộ qua chương trình truyền hình thực tế We are in love - giả cặp vợ chồng cùng siêu mẫu Victoria's Secret Liu Wen. Cuối tháng 5, tin đồn cặp đôi "phim giả - tình thật" được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ.

Choi Siwon và Liu Wen trên bìa tạp chí Elle số tháng 6.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm