Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 10X nổi tiếng hơn cả Jennie nâng tầm nhan sắc nhờ make up

Được đánh giá là "tân binh khủng long" của nhà JYP, Yeji - thành viên nhóm ITZY - gây chú ý nhờ gu ăn mặc cá tính và phong cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp lạ.

Thành viên ITZY tỏa sáng trên sân khấu 'Dalla Dalla' Từ khi chưa ra mắt, Yeji đã được đánh giá là "quân át chủ bài" của JYP nhờ tài năng và nhan sắc nổi bật.

Gần đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân của thành viên các nhóm nhạc nữ Kpop. Thần tượng 10X thu hút sự chú ý khi "vượt mặt" đàn chị Jennie (BlackPink) cùng nhiều idol khác về độ nổi tiếng và đứng đầu danh sách.

Khi mới ra mắt, Yeji - thành viên nhóm ITZY - không được đánh giá cao về ngoại hình. Cô gái 19 tuổi thường được dân mạng chú ý nhiều vào tài năng cũng như bản lĩnh sân khấu.

Đến khoảng thời gian gần đây, nhắc đến Yeji, người ta lại nhớ đến nữ ca sĩ cá tính, có vẻ đẹp lạ. Thay đổi phong cách make up chính là bí quyết giúp cô nàng đạt đỉnh cao nhan sắc như hiện tại.

yeji noi tieng hon jennie black pink nho make up anh 1
Nhan sắc của Yeji được đánh giá khá bình thường thuở mới ra mắt. Ảnh: Reddit.

Vậy chuyên gia make up của ITZY đã làm gì để giúp cho Yeji đạt tới ngưỡng nhan sắc như hôm nay? Chính là nhờ cách trang điểm tập trung vào mắt, lông mày, môi và má.

Khi chưa nổi tiếng, Yeji thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, với lông mày ngang và kẻ mắt mỏng, về phía đuôi mắt. Thời điểm đó, cô vẫn được đánh giá là xinh nhưng chưa có gì nổi bật.

Sau khi ra mắt, nhan sắc của thành viên ITZY mới thực sự bùng nổ. Thời điểm này, cách kẻ mắt của 10X thay đổi hoàn toàn.

Không còn là những đường eyeliner mỏng nhẹ, thay vào đấy là cách kẻ mắt mèo, giúp làm tôn lên đôi mắt một mí đầy cá tính của cô. Về phần lông mày, chuyên gia trang điểm của ITZY đã khéo léo vẽ đôi lông mày cong hơn, đậm và sắc nét hơn.

yeji noi tieng hon jennie black pink nho make up anh 2
Thay đổi cách make up, gương mặt của Yeji trở nên sắc sảo hơn, vẫn có nét tươi trẻ nhưng không thiếu phần cá tính mạnh mẽ. Ảnh: Kpop Profile.

Với môi và mắt, thay vì chỉ đánh son lòng môi, Yeji đổi sang đánh toàn môi bằng màu tông cam, đỏ tươi. Những màu son này giúp tôn lên làn da trắng, toàn thể gương mặt nhìn sẽ tươi hơn nhưng vẫn có nét cá tính.

Cách đánh mắt của cô nàng 19 tuổi cũng trở nên đậm nét hơn. Nhưng những màu mắt được sử dụng vẫn thuộc tông tươi sáng như cam, nâu nhạt, hồng.

Giai đoạn này, style make up của Yeji được chú trọng, đánh đậm nét hơn. JYP vẫn luôn hướng "gà" nhà mình đến hình tượng sắc sảo, cá tính nhưng vẫn tươi sáng. Do vậy, các tông màu được sử dụng chủ yếu là gam màu tươi sáng, không quá đậm như cách make up của châu Âu.

Yeji (sinh năm 2000) được mệnh danh là "át chủ bài" trong đội ngũ tân binh của JYP. Cô luôn thu hút sự chú ý từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của ITZY.

10X đánh giá cao với gương mặt có thể phù hợp với mọi phong cách, sở hữu kỹ năng nhảy, hát ổn định.

Công nương Meghan Markle không đánh kem nền cả mặt trong ngày cưới

Tháng 5/2018, Hoàng tử Harry làm đám cưới với một cô gái thường dân. Công chúng đã được dịp ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Meghan Markle.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm