Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân '12 cá tính' hoang mang vì 'Phúc - Lộc - Thọ'

Trong cuộc tranh tài quyết định tại TP.HCM, ca sĩ Miu Lê đã phải hoang mang, Phương Thùy than “ác quá”, còn Thúy Hà kết luận “kinh khủng”. Thử thách gì đã khiến các cô gái thảm thiết đến vậy?

Mỹ nhân '12 cá tính' hoang mang vì 'Phúc - Lộc - Thọ'

Trong cuộc tranh tài quyết định tại TP.HCM, ca sĩ Miu Lê đã phải hoang mang, Phương Thùy than “ác quá”, còn Thúy Hà kết luận “kinh khủng”. Thử thách gì đã khiến các cô gái thảm thiết đến vậy?

 

Lần đầu tiên trong hành trình xuyên Việt 12 cá tính, hai bạn nam và nữ của các đội chơi bị chia cách mỗi người một nơi. Bên "đằng trai", từ 5h sáng, các “hoàng tử bé” đã bị đưa đến một nơi xa lạ, mỗi người bị nhốt trong một căn phòng, “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Bên "đằng gái", mỗi mỹ nhân được phát một điện thoại di động và đồ sạc kèm theo. Chưa định thần được chuyện gì đang xảy ra thì MC Phan Anh và Thanh Vân đã hô hiệu lệnh bắt đầu thử thách. Các mỹ nhân đều ngơ ngác, không biết phải bắt đầu từ đâu? Cô nàng Miu Lê vốn tự tin nhất cũng phải thốt lên: “Ôi, hoang mang quá!”.

 

Mỗi người một nơi

Không chỉ các mỹ nhân mà các “anh hùng” cũng hoang mang không kém. Tuy được “ở nhà mát ăn bát vàng” nhưng họ bị “một trăm điều cấm”, có điện thoại trong tay nhưng cũng chỉ được nghe chứ không được gọi. Họ sốt ruột không biết mình phải làm gì trong căn phòng kín bưng, nên mọi người tranh thủ tầm soát tất cả vật dụng trong phòng để giết thời gian.

Lục lọi một lúc, Linh Sơn khám phá ra có điểm khác thường trên bàn phím số ở két sắt an toàn và điện thoại bàn. Tăng Nhật Tuệ tham quan phòng một lúc rồi dừng lại ngắm thơ trên tấm thiệp. Maxi chưa biết làm sao giúp Hạnh Sino nên giải khuây bằng tập thể dục rồi leo lên cân. Bảo Hoàng không suy luận được gì nên quyết định đánh một giấc cho đã.

Phía các mỹ nhân, dù chưa biết điếm đến nhưng họ vẫn cưỡi Honda tự tin thẳng tiến theo phương châm “khi chạy đừng quay đầu lại”. Miu Lê, Nhật Ánh tuy rành đường nhưng cũng phải xất bất xang bang mới lần mò đến được địa điểm gợi ý trong mật thư. Số là địa điểm gợi ý có đầy đủ đường, phường, quận nhưng lại khuyết số nhà. Các con số chỉ số nhà ẩn núp trong phòng của các bạn nam, nhưng không phải ai cũng tinh ý phát hiện ra, chỉ có Linh Sơn và Tăng Nhật Tuệ biết kết nối dữ liệu để đưa cho bạn chơi của mình. Các bạn nữ còn lại đa phần đều đi theo cảm tính.

 

Phúc, Lộc, Thọ là ai, ở đâu?

Ba nhiệm vụ lớn nhất của các mỹ nhân là phải lần lượt đi tìm Phúc, Lộc và Thọ. Với gợi ý từ Linh Sơn, Nhật Ánh là người đầu tiên gặp ông Phúc. Cô nàng ngỡ ngàng kêu lên “Má ơi, ông ơi là ông” rồi vái tới tấp. Thúy Hà thì mém xỉu khi phát hiện ra ông Phúc. Miu Lê lại thắc mắc với Hạnh Sino là có một ông Phúc làm sao hai chị em cùng chở? Ông Phúc nào đã khiến các mỹ nhân cá tính phải “hoang mang” đến vậy?

 

Đến phần đi tìm “Lộc” ở công viên Tao Đàn. Các bạn nam nhanh chóng phát hiện ra manh mối hai câu đối được ghi trên tấm thiệp trong phòng có nhắc đến “lộc” ("Trên cành lộc non tươi xanh mơn mởn") và báo cáo ngay khi các bạn nữ hỏi đến. Các mỹ nữ đến công viên, người đi tìm cây hái lộc, người đi hỏi thăm ông Lộc ở đâu, người thì dựa vào manh mối cô gái mặc áo dài hồng in trên tấm thiệp. Như mọi khi, tiêu chí của Miu Lê vẫn là xem xét kỹ các thùng rác. Tuy nhiên, chỉ có một “Lộc” đồng nhất cho tất cả các đội. Vậy “Lộc” đó là gì?

 “Thọ” có lẽ là nhân vật dễ tìm nhất nhưng lại cất giấu một bí mật to lớn nhất. Chỉ có Nhật Ánh và Miu Lê có thể tìm ra bí mật đó và “đi đường tắt” đến cứu đồng đội, còn các mỹ nhân khác phải trải qua bao cửa ải nữa mới thấy.

 

Điểm số tối đa ở thử thách cuối cùng đủ để san bằng cơ hội giành ngôi vô địch cho các đội. Ai sẽ giành được giải thưởng giá trị của chương trình, trở thành chủ nhân của xe máy Honda Air Blade magnet và máy tính xách tay Macbook Air?

Đón xem chương trình phát sóng trên YAN TV (20h30 thứ 5), VTV Huế (21h thứ 5), VTV Đà Nẵng (21h15 thứ 6), Yeah1 (20h30 thứ 6), VTV9 (10h50 chủ nhật). 2 chiếc iPad 3 và 1 chiếc máy ảnh Sony Cyber-Shot đang đón chờ cho những ai theo dõi chương trình và gửi đáp án cho câu hỏi hàng tuần tới ban tổ chức sớm nhất. Truy cập website www.honda.com.vn/beu/12catinh để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Honda

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm