Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân' 12 tuổi khiến Huy Tuấn đã mắt, đã tai

Cô bé Thục Anh đã hút hồn khán giả và ban gám khảo với màn múa bụng đẹp mắt.

d
Trong bán kết 7 của Vietnam's Got Talent diễn ra tối 8/3 tại trường quay quận 9 (TP HCM), cô bé 12 tuổi Thục Anh đã phô diễn những động tác múa bụng đẹp mắt. Bên cạnh đó, em còn chinh phục mọi người bằng nét tươi tắn, rạng rỡ và khuôn mặt xinh đẹp. Trong vòng loại sân khấu, cả Thúy Hạnh và Hoài Linh đều nhận xét khi lớn lên, Thục Anh nhất định phải thi hoa hậu. Trước lời khen này, cô bé nói sẽ tiếp tục trao dồi nhiều kỹ năng để thực hiện điều kỳ vọng của hai giám khảo.
d
Thành Lộc đánh giá đây là phần thi xuất sắc, được đầu tư hoành tráng và hoàn hảo. Thúy Hạnh nhận xét khi đứng trên sân khấu, Thục Anh đã lột xác hoàn toàn so với cô bé rụt rè trước đó. "Con không khác gì một vũ công chuyên nghiệp", nữ giám khảo phấn khởi nói. Trong khi đó, Huy Tuấn bình luận ngắn gọn: "Đã mắt, đã tai, tươi tắn, tự tin đủ để làm khán giả muốn đứng dậy nhảy múa".
d
Bộ môn nghệ thuật bài chòi được Nguyễn Thị Mận mang lên sân khấu với một tiết mục lạ mắt, lạ tai mang tên Ông xã bà xã. Cô chia sẻ, đây là lần đầu tiên vào vai đào độc, đanh đá, chua ngoa và thích ăn hiếp chồng.
d
Hoài Linh nhận xét: "Hôm nay, em lựa một trích đoạn rất đanh đá chua ngoa mà vẫn mang sự hài hước. Nhưng không biết em có nghe kỹ nhạc hay không vì em hát hơi chệch nhịp". Dù vậy, anh vẫn dành lời động viên cho Nguyễn Thị Mận rằng những ai đam mê bài chòi cũng có cảm nhận thích thú khi thưởng thức tiết mục này giống anh.
d
Cặp ảo thuật gia Huy Hoàng và Vân Anh của nhóm 102 có một màn trình diễn hoành tráng, công phu. Trong vai nữ hoàng độc ác và chàng trai, họ làm choáng ngợp người xem khi lần lượt biến hình, cưa người và thoát hiểm ngoạn mục. 
d
Sau khi thưởng thức màn trình diễn này, Hoài Linh nói: "Tiết mục của các bạn hấp dẫn và cuốn hút. Dù ảo thuật là sắp đặt nhưng nhóm vẫn làm cho khán giả bị cuốn theo, phần dàn dựng sinh động với nhiều mảng màu khác nhau". Thành Lộc đánh giá việc nhóm 102 trình diễn nhiều cảnh như vậy trong thời gian ngắn là điều đáng hoan nghênh.
d
Hà Văn Anh trình diễn múa côn nhị khúc. Anh lần lượt xoay côn, tung hứng, bắt côn nhịp nhàng, thậm chí kết hợp múa ba côn một lúc. Dù vậy, anh vẫn giữ phong thái tự tin, mạnh mẽ.
d
Thúy Hạnh nhận xét Văn Anh có sự tiến bộ, nhưng chưa thật sự bùng nổ. Dù vậy, cô vẫn đánh giá cao việc anh chàng làm được hai cử động khác nhau cùng một lúc.
d
Anh chàng mang hai dòng máu Việt - Lào Lâm Vissay trình diễn ca khúc do chính anh sáng tác Tôi đã sai. Bên cạnh rapper Kimese, cặp đôi mang đến tiết mục mộc mạc, gần gũi và dễ thương. Sự ngọng nghịu của anh khi hát tiếng Việt khiến khán giả thích thú.
Nhập mô tả cho ảnjh
Thúy Hạnh khen ngợi đây là ca khúc dễ thương, văn minh nhưng không kém phần lãng mạn. Hoài Linh đánh giá cao cố gắng hát bằng tiếng mẹ đẻ của anh chàng: "Tôi thích lời hát rất gần, thật thà. Những ca khúc sau này tôi không ưa lắm". Thành Lộc nhận xét cặp đôi mang lại sự duyên dáng, dễ thương, kết hợp hòa quyện như đang trò chuyện.
d
Chọn bản mash-up ba ca khúc đình đám của Ngọc Khuê và Thu Minh Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi, “tiểu Uyên Linh” Thảo Vy khoe được giọng hát nội lực. Bên cạnh đó, cô bé 13 tuổi cũng làm ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên với hình ảnh mạnh mẽ, bụi bặm khác hẳn với một Thảo Vy nhút nhát từ vòng ngoài.
d
Giám khảo Huy Tuấn vốn khó tính với các tiết mục ca hát, lần này, anh không ngớt lời khen. Anh cho biết có thể Thu Minh cũng phải nghe lại phiên bản này lạ như thế nào. Nam nhạc sĩ nói thêm đây là một trong những tiết mục hát thành công nhất của Vietnam’s Got Talent năm nay. Thành Lộc bày tỏ sự khâm phục: “Cách xử lý giọng hát của cháu làm chú rất bất ngờ. Những quãng cao được cháu làm rất nhẹ nhàng mà không hề rướn".
d
Nhóm hài kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy mang đến vở kịch lấy bối cảnh trong rừng trúc mang tên Trúc lâm kỳ ngộ. Màn trình diễn tiếp tục phát huy được nét duyên trong cách diễn xuất và sáng tạo lời thoại gần gũi với cuộc sống, đầu tư sân khấu, trang phục, âm thanh. Ngoài các thành viên quen thuộc, Chuồn chuồn giấy lần này còn gây ấn tượng mạnh mẽ sự xuất hiện của bé Kim Thư 4 tuổi trong vai tiểu hồ ly.
d
Nhận xét về màn trình diễn này, giám khảo Thành Lộc hết lời khen ngợi: “Thế mạnh về phần biên tập lời thoại vẫn giữ được ngưỡng cửa thẩm mỹ cần thiết, lời văn hay và duyên dáng. Dàn dựng, bố cục, di chuyển cảnh trí lớp lang rành mạch. Các bạn là nhóm hài kịch rất văn minh, tổng thể hài hòa, dễ chịu”.  Hoài Linh cũng bày tỏ sự hài lòng: “Là một diễn viên hài, hơn ai hết tôi hiểu tiếng cười, vỗ tay của khán giả là điều rất quan trọng. Các bạn cũng nghe được khán giả ủng hộ mình như thế nào. Vẫn chất đó, các bạn làm màu sắc hơn, dàn dựng chặt chẽ hơn và lời thoại dí dỏm, dễ thương”.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm