Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân '50 sắc thái' Dakota Johnson gây ấn tượng với đầm cúp ngực

Bộ đầm ánh kim gợi cảm từ nhà mốt Gucci của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu.

My nhan 50 sac thai Dakota Johnson anh 1
Hôm 16/10, Dakota Johnson cùng dàn sao phim Suspiria - diễn viên Tilda Swinton và Mia Goth - có mặt trên thảm đỏ buổi công chiếu ở London, nước Anh. Mỹ nhân 50 sắc thái gây chú ý khi khoe khéo vóc dáng trong bộ đầm cúp ngực ôm sát cơ thể. Tạp chí Vogue đánh giá đây là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Johnson trên thảm đỏ năm nay. 
My nhan 50 sac thai Dakota Johnson anh 2
Suspiria của đạo diễn Luca Guadagnino là phim kinh dị về Susie, một nghệ sĩ múa trẻ và ngây thơ bị ép diễn một vở bạo lực và kỳ bí. Nói về vai diễn này, Johnson cho biết cô phải hoạt động thể chất vất vả hơn nhiều so với khi đóng 50 sắc thái

My nhan 50 sac thai Dakota Johnson anh 3
Dakota Johnson vốn có mối quan hệ thân thiết với giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, do đó không bất ngờ khi cô thường xuyên diện các mẫu thiết kế của Gucci cho những sự kiện quan trọng. Kiểu tóc mái dài và phong cách trang điểm tự nhiên khiến nữ diễn viên càng thêm trẻ trung. 
My nhan 50 sac thai Dakota Johnson anh 4
Gần đây, người đẹp 8X vướng tin đồn mang thai với bạn trai Chris Martin, song cô đã lên tiếng phủ nhận. Johnson phát biểu trong chương trình The Ellen DeGeneres Show rằng cô đang có rất nhiều ý tưởng thú vị nhưng không có đứa bé nào cả. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm