Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘Avengers’ chuẩn bị đóng cặp với Tom Cruise

Cobie Smulders là người sắm vai nữ chính bên cạnh tài tử hành động trong phần hai của tác phẩm hình sự “Jack Reacher”.

Jack Reacher, tác phẩm tâm lý hình sự xoay quanh nhân vật cùng tên của Tom Cruise là một trong những thất bại tại phòng vé hồi 2012. Tuy nhiên, phim được giới phê bình đánh giá tương đối cao, đồng thời thu lợi nhuận nhất định từ thị trường băng đĩa.

Cộng thêm thành công mới đây của Mission: Impossible - Rogue Nation tại phòng vé, Tom Cruise được bật đèn xanh thực hiện Jack Reacher 2 trong thời gian tới.

Cobie Smulders có cơ hội đóng chung với Tom Cruise trong Jack Reacher 2. Cô là người sắm vai mật vụ Maria Hill xinh đẹp trong thế giới phim siêu anh hùng của Marvel Studios.

Theo trang The Wrap, Jack Reacher 2 được dựa trên cuốn Never Go Back, tập truyện thứ 18 xoay quanh chàng cựu quân cảnh Jack Reacher của nhà văn Lee Child. Nhân vật nữ chính trong phim có tên là Danike và do Cobie Smulders thể hiện.

Nổi danh từ series phim truyền hình How I Met Your Mother trên kênh CBS, người đẹp 33 tuổi tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng qua vai diễn mật vụ Maria Hill thuộc tổ chức S.H.I.E.L.D. trong The Avengers (2012) cùng nhiều tác phẩm siêu anh hùng sau đó của Marvel Studios và Disney.

Ở tập phim Jack Reacher đầu tiên, vai nữ chính được giao cho Rosamund Pike - minh tinh người Anh mới nhận đề cử Oscar hồi đầu năm với Gone Girl (2014). Tuy nhiên, theo nguyên tác văn học, mỗi tập truyện Jack Reacher lại giới thiệu một nhân vật nữ mới. Nhà văn Lee Child muốn giữ nguyên điều đó trên màn ảnh và đội ngũ sản xuất lúc này trao cơ hội cho Cobie Smulders.

Jack Reacher 2 sẽ do đạo diễn Ed Zwick thực hiện thay vì Christopher McQuarrie như tập đầu tiên.

Ngoài ra, Lee Child cũng lựa chọn Ed Zwick làm đạo diễn cho Jack Reacher 2, thay vì Christopher McQuarrie như tập đầu tiên. Ông giải thích rằng McQuarrie có thể vẫn còn mệt mỏi vì dự án bom tấn Mission: Impossible - Rogue Nation mới đây và nhà văn muốn thử sức với một nhà làm phim khác.

Theo kế hoạch, Jack Reacher 2 sẽ ra rạp trong cuối năm 2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm