Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?

Nhờ sở hữu thân hình mảnh mai và gương mặt xinh xắn, Rosé luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sĩ cũng được fan nhận xét "mặc gì cũng đẹp".

Rosé khoe giọng hát khi cover hit của Shawn Mendes Giữa tin đồn bị đối xử bất công, Rosé đăng clip vừa đàn vừa cover ca khúc "Fallin' all in you" của Shawn Mendes. Người hâm mộ khen cô có giọng hát thiên thần.
thoi trang Rose anh 1
Mới đây, cộng đồng fan Kpop xôn xao trước nghi vấn Rosé (BlackPink) bị đối xử bất công. Bằng chứng là nữ idol không có nhiều hoạt động cá nhân như các thành viên khác, kế hoạch solo cũng "chìm vào quên lãng". Hơn nữa, Rosé còn ấn thích một bài đăng ám chỉ việc bị phân biệt đối xử. Ngay sau đó, cụm từ "Stay Strong Rosé" được viết nhiều trên mạng xã hội. Không để hiểu lầm xảy ra quá lâu, 9X tự mình đính chính rằng cô nàng chỉ vô tình thích bài viết kia và còn bật mí luôn về kế hoạch solo. Ảnh: BlackPink Update.
thoi trang Rose anh 2
Dù có ít hoạt động cá nhân và không được quảng bá hình ảnh nhiều như các thành viên còn lại, Rosé vẫn luôn nổi bật với những nét thu hút khó cưỡng. Cô "gây bão" cộng đồng người hâm mộ nhờ hình ảnh "đẹp như thiên thần" trên sân khấu. Ảnh: First Love.

Jennie đang nổi tiếng nhất Hàn Quốc, từng diện set đồ tới 40.000 USD

Nhờ tài năng, có gu ăn mặc thời thượng, Jennie dẫn đầu bảng xếp hạng những nữ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2019.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm