Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Đài Loan 43 tuổi vẫn nuột nà như gái đôi mươi

Lure Hsu thêm một lần nữa khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.

nguoi phu nu 43 tuoi tre nhu thieu nu anh 3
Dù đã ngoài 40 tuổi, người phụ nữ này khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc khi sở hữu khuôn mặt, vóc dáng hệt như thiếu nữ. Trẻ trung, xinh đẹp và quá mức thon thả là những mỹ từ người đối diện hình dung về Lure Hsu.
nguoi phu nu 43 tuoi tre nhu thieu nu anh 6
Theo tờ Daily Mail, một trong những bật mí thú vị từ Lure Hsu là cô thường ăn chay. Hầu như cô rất ít khi động đến những thức ăn chứa nhiều đường. Rau xanh và hoa quả là thực đơn phổ biến của người đẹp đến từ Đài Loan.
nguoi phu nu 43 tuoi tre nhu thieu nu anh 9
Hai cô em gái của Lure Hsu cũng trẻ trung hệt như cô dù đều đã bước qua tuổi 40. Nhiều người cho rằng có lẽ tất cả đều được di truyền sự trẻ trung bất chấp tuổi tác từ bố mẹ họ.
nguoi phu nu 43 tuoi tre nhu thieu nu anh 14
Hiện tại, bên cạnh công việc thiết kế nội thất, Lure Hsu còn là một blogger có tiếng chuyên về thời trang. Mới đây, cô đã cho ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng của mình và đang khá thành công với công việc kinh doanh.

Ba chị em U50 nổi tiếng trên mạng vì quá trẻ trung, gợi cảm

Thừa hưởng "gen trẻ" từ cha mẹ và áp dụng lối sống khoa học, ba chị em đến từ Đài Loan hiện có hàng triệu fan nhờ diện mạo trẻ trung như thiếu nữ.

Những bà mẹ nổi tiếng trên mạng vì quá trẻ trung

Nhờ áp dụng phương pháp ăn uống cũng như tập luyện khoa học, nhiều phụ nữ vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng bất chấp thời gian.





Huệ Lâm

ẢNh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm