Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Dị biệt’ hóa thân thành cô gái mắc bệnh ung thư

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green, “The Fault in Our Stars” là bộ phim mới nhất của kiều nữ đang lên Shailene Woodley sau “Divergent”.

Hãng phim 20th Century Fox vừa tung ra trailer mới toanh của phim bộ tình cảm The Fault in Our Stars (Khi lỗi thuộc về những vì sao) của đạo diễn Josh Boone, tác phẩm điện ảnh vốn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn John Green.

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Hazel Grace Lancaster và Augustus Waters, do lần lượt hai diễn viên Shailene Woodley và Ansel Elgort thủ vai. Hazel vốn là một cô gái đang mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Chỉ nhờ có sự tiến bộ của y học mà khối u bên trong cơ thể cô mới được thu hẹp và giúp cho Hazel có thể sống thêm được một vài năm nữa. Nhưng sự xuất hiện của anh chàng điển trai Augustus Waters tại Hội Tương trợ Bệnh nhi Ung thư đã khiến cho cuộc đời của Hazel bước sang một trang sách mới.

The Fault in Our Stars có chủ đề tình yêu vượt lên bạo bệnh, nhưng hứa hẹn là sẽ rất hài hước và nhẹ nhàng chứ không bi lụy như nhiều bộ phim cùng đề tài.

Trong đoạn trailer mới nhất của The Fault in Our Stars, mối quan hệ trọng tâm của bộ phim đã được thể hiện rõ nét hơn rất nhiều. Có đề tài là tình yêu trong cơn bạo bệnh, nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm tình cảm lãng mạn được đặt trên một phông nền hài hước, nhẹ nhàng và không quá bi lụy. Kịch bản phim vốn là thành quả đến từ bộ đôi biên kịch Scott Neustadter và Michael H. Weber, người từng chắp bút cho kịch bản của (500) Days of Summer.

Đây cũng là bộ phim mới nhất của kiều nữ Shailene Woodley, sau bộ phim Divergent hồi tháng 3.

Đáng chú ý, thủ vai nhân vật chính Hazel Grace Lancaster là kiều nữ đang nổi Shailene Woodley, nàng Tris “dị biệt” trong bộ phim Divergent được phát hành hồi tháng 3. Đạo diễn Josh Boone từng chia sẻ Woodley dường như được sinh ra để đảm nhận vai cô nàng Hazel mắc căn bệnh nan y. Nữ diễn viên hứa hẹn sẽ đưa khán giả tới từng cung bậc cảm xúc khóc cười, buồn vui bằng diễn xuất tài năng của bản thân.

Cuốn tiểu thuyết gốc của bộ phim đã từng được dịch sang tiếng Việt và phát hành tại Việt Nam.

The Fault in Our Stars từng được đánh giá là cuốn tiểu thuyết sâu sắc, táo bạo, ngang tàng, thô ráp và là tác phẩm tham vọng nhất của nhà văn John Green. Cuốn tiểu thuyết đã khám phá một cách khéo léo nét hài hước, ly kỳ và bi thảm của việc sống và việc yêu. Nhờ vậy mà The Fault in Our Stars từng nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Thời báo New York. Bản thân cuốn sách cũng vừa mới được xuất bản tại Việt Nam trong thời gian qua.

Poster chính thức của The Fault in Our Stars, với lời tựa có lối chơi chữ thú vị, "One sick love story".

Bộ phim The Fault in Our Stars sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 6/6 tới đây.

Hoài Thu

Ảnh: 20th Century Fox

Bạn có thể quan tâm