Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân đóng Harley Quinn ngoài đời có style cá tính như trên phim?

Sức quyến rũ của diễn viên Margot Robbie ngoài đời không thua kém trên phim. Cô luôn biết cách xuất hiện trước đám đông với vẻ ngoài cá tính, gợi cảm.

Margot Robbie anh 1
Mỹ nhân đóng chính trong tác phẩm điện ảnh Once upon a time in Hollywood của Quentin Tarantino - Margot Elise Robbie - không chỉ sở hữu vẻ ngoài bốc lửa, mà còn có gu thời trang cá tính. Năm 2015, Robbie "đánh cắp" mọi ánh nhìn trong bộ suit trắng của nhà mốt Givenchy tại Paris, Pháp. Nhiều bình luận nhận xét trông cô "như thiên thần" với kiểu tóc buông rũ trước tai và cao gót trắng hở mũi đậm chất nữ tính.
Margot Robbie anh 2
Tháng 6/2016, Margot Robbie đến dự buổi công chiếu phim Legend of Tarzan trong phục trang màu trắng thanh lịch đến từ thương hiệu Calvin Klein cùng túi xách đỏ Gucci.
Margot Robbie anh 3
Cũng trong năm 2016, nữ diễn viên diện bộ đầm xẻ đen cổ điển và thanh lịch đến từ nhà mốt Elie Saab LBD trước khi lên sóng chương trình tuyền hình The tonight show starring Jimmy Fallon.
Margot Robbie anh 4
Trong khoảng thời gian đó, Margot Robbie dạo phố trong bộ váy hoa của nhà mốt Gucci. Cô kết hợp cùng cao gót đen cao 7 tấc, phối cùng túi xách đen cổ điển. Kiểu tóc buộc sau đuôi và màu son cánh sen giúp Robbie trông tươi tắn, nổi bật hơn.
Margot Robbie anh 5
Tháng 7/2016, Margot Robbie cá tính trong chiếc đầm chất liệu vải kaki có thắt lưng đến từ nhà mốt Monse. Cô phối cùng bốt da ngắn màu đen của Frankenstein. Đây cũng là buổi ký tặng của Robbie nhân dịp bộ phim Suicide Squad được quảng bá tại Comic Con.
Margot Robbie anh 6
Tại sự kiện công chiếu Legend of Tarzan ở Anh, Margot Robbie xuất hiện tinh tế và đầy nữ tính trong bộ váy dài vải tuyn đến từ nhà thiết kế Miu Miu.
Margot Robbie anh 7
Thỉnh thoảng, Margot Robbie cũng bỏ đi vẻ ngoài hấp dẫn hoặc góc cạnh để xuất hiện điệu đà trong thiết kế váy đen rủ, có hoạ tiết lông chim mềm mại của nhà mốt Proenza Schouler.
Margot Robbie anh 8
Năm 2018, cô đến dự buổi công chiếu bộ phim I, Tonya trong thiết kế của Christian Dior. Bộ váy này thuộc bộ sưu tập mùa xuân cùng năm của hãng.
Margot Robbie anh 9
Tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy sequin óng ánh vàng kim của Tom Ford trong buổi lễ trao giải do tạp chí Vanity Fair tổ chức tại Beverly Hills (Mỹ). Cô khẳng định vị trí của mình trước khi Once upon the time in Hollywood ra mắt. 

Ngắm Miley Cyrus thay đổi style trước và sau khi cưới Liam Hemsworth

Nhiều nguồn tin cho hay Miley Cyrus đã phải thay đổi bản thân rất nhiều để phù hợp với phong cách gia đình Liam. Điều đó có vẻ được thể hiện qua phong cách trang phục của cô.

Trinh Huỳnh

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm