Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới khoe dáng với nội y

Thiên thần Victoria's Secret, Candice Swanepoel, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để trở thành người phụ nữ gợi tình nhất năm 2013.

Bộ ảnh mới của chân dài Nam Phi chụp cho hãng nội y Victoria's Secret một lần nữa giải thích vì sao Candice Swanepoel lại được bình chọn là Người đẹp quyến rũ nhất hành tinh.
Thiên thần sinh năm 1988 đã vượt mặt nhiều "bông hồng nóng bỏng" như Kate Upton, Brooklyn Decker, Irina Shayk... để được Maxim trao cho vị trí số một.
Candice sở hữu chiều cao 1,77m và số đo ba vòng ấn tượng 84-59-88.
Cô là một trong những người mẫu nội y sở hữu thân hình thắt đáy lưng ong đẹp nhất. Do đó, Candice gần như không vắng mặt trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào của Victoria's Secret.
Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt đắt giá, được nhiều tạp chí săn đón, trong đó Vogue, Elle, GQ, Harper's Bazaar...
Chính thức trở thành thiên thần nội y vào năm 2010. Chỉ ba năm sau, Candice Swanepoel đã vinh dự được khoác lên người bộ nội y đắt giá, trị giá 10 triệu USD, trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show 2013.
Mấy năm gần đây, người đẹp liên tục góp mặt trong danh sách Những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới, do Forbes bình chọn.
Năm 2013, Candice đứng ở vị trí thứ 9 với tổng thu nhập ước tính 3,3 triệu USD.
Người đẹp khoe đường cong trong một mẫu nội y sexy của Victoria's Secret.
Trước khi nổi tiếng với vai trò người mẫu nội y, chân dài Nam Phi từng là người mẫu catwalk và sải bước ở những show thời trang lớn như Dolce and Gabbana, Michael Kors, Giambattista Valli, Oscar de la Renta, Fendi, Chanel, Elie Saab...
Vẻ đẹp ngọt ngào, thiêu đốt mọi ánh nhìn của thiên thần nội y.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm