Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn đang lăng xê màu son nào?

Cơn sốt son môi màu cam chưa hạ nhiệt trong mùa hè năm nay. Trên các thảm đỏ hay tạp chí thời trang, những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi vẫn chọn màu son này để khoe sắc.

Son môi màu cam chính thức trở thành xu hướng làm đẹp được săn đón từ năm 2013 và vẫn tiếp tục là màu son được yêu thích trong mùa hè năm nay. 

Tông màu này không chỉ giúp khuôn mặt trở nên rạng ngời, tươi tắn mà còn mang đến cho chủ nhân tổng thể đẹp hoàn hảo nếu được mix đúng điệu cùng trang phục. Với style thời trang tối giản hay những bộ cánh tông xuyệt tông màu trầm thì son môi màu cam sẽ trở thành điểm nhấn để vẻ ngoài trở nên nổi bật và cuốn hút. 

Xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Cosmopolitan, Seohyun khoe vẻ ngoài rạng ngời với son môi màu cam. 

Son môi màu cam có nhiều tông từ đậm đến nhạt. Vì vậy, tùy theo hoàn cảnh mà bạn nên chọn tông màu sao cho phù hợp. Với những nơi cần sự thanh lịch và trang nhã như văn phòng, bạn nên chọn son màu cam nhạt hay son cam ánh đồng. Tuy nhiên, khi muốn thể hiện sự quyến rũ và nóng bỏng, bạn hãy chọn son lì màu cam. 

Để son lên màu tốt hơn, bạn nên thoa một chút kem che khuyết điểm lên môi, lau nhẹ bằng giấy ăn rồi mới thoa son lên. Thủ thuật đơn giản này sẽ giúp màu son lên đẹp và thật hơn.

Tiffany cũng chọn son môi màu cam khi thả dáng trên tạp chí InStyle.
Nếu đang tìm kiếm vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ cho những buổi dạ tiệc thì son lì màu cam như Song Ji Hyo sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật.

Để kết hợp son môi màu cam trong những ngày hè, bạn nên chọn 2 phong cách trang điểm: tông màu vàng đồng hoặc khuôn mặt nude rạng rỡ.

Ở cách thứ nhất, bạn cần sử dụng phấn bronzer để tạo khối cho má, mắt. Phấn bronzer thường rất nhẹ, mỏng và điều này giúp bạn sở hữu làn da rạng rỡ, khỏe mạnh dưới ánh mặt trời.

Ở cách thứ 2, bạn nên dùng lớp phấn phản xạ ánh sáng tại những điểm như xương gò má cao, xương lông mày và góc trong của mắt. Điều này sẽ mang đến sự tươi trẻ cho gương mặt.

http://2sao.vn/thoi-trang/my-nhan-han-dang-lang-xe-mau-son-nao-p0c1004n20150509170648575.vnn

Theo Lê Anh/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm