Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn nhìn thấy hồn ma

Soo Yi Hyun, nữ diễn viên “Alice phố Cheongdamdong”, tái ngộ khán giả Việt với một vai diễn lạ trong phim "Em là ai?".

Thoát khỏi hình tượng phu nhân sang trọng, đỏng đảnh trong Alice phố Cheongdamdong, So Yi Hyun gây ấn tượng bởi sự lột xác mạnh mẽ khi vào vai nữ cảnh sát Si On bị hôn mê trong 6 năm, lúc tỉnh lại phát hiện mình có được siêu năng lực, nhìn thấy linh hồn của những người đã mất. Chính khả năng kỳ lạ này đã khiến Si On vướng vào tình tay 3 với viên cảnh sát chỉ tin vào những điều thực tế - Gun Woo (Ok Taecyeon đóng) và hồn ma người bạn trai quá cố Hyung Joon (Kim Jae Wook đóng).

Bộ phim Em là ai? là một trong những drama thành công nhất của So Yi Hyun, sẽ phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 5/5 trên SNTV-SCTV6.
Bộ phim Em là ai? là một trong những drama thành công nhất của So Yi Hyun, sẽ phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 5/5 trên SNTV-SCTV6.

Vì không muốn chia tay với Si On nên Hyung Joon đã ở lại dương gian và đi theo bảo vệ cô, tuy nhiên, vì không một ai ngoài Si On có thể nhìn thấy Hyung Joon nên hàng loạt rắc rối đã xảy ra. Si On bị mắc ket trong cảm giác tội lỗi vì không thể dứt tình với hồn ma Hyung Joon mà cũng chẳng thể bỏ rơi người bạn trai hiện tại là Gun Woo...

So Yi Hyun vốn quen thuộc với khán giả Việt qua hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách như Alice phố Cheongdamdong, Heartstring, Sunshine Girl và mới đây là Three Days (đóng cùng “hoàng tử gác mái” Park Yoo Chun)... Cô thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đặc biệt là nụ cười tươi rói và đôi mắt biết cười.

So Yi Hyun và chồng sắp cưới In Kyo Jin.
So Yi Hyun và chồng sắp cưới In Kyo Jin.

Gần đây, So Yi Hyun không chỉ nổi tiếng qua các bộ phim mà còn bởi chuyện “phim giả tình thật” cùng bạn diễn In Kyo Jin. Quen biết nhau đã được 12 năm, cặp đôi từng hợp tác với nhau trong Aeja's Older Sister MinjaHappy Ending này dự kiến sẽ tổ chức một “happy ending” thật sự vào tháng 10 tới.

Anh Dương

Ảnh: IMC

Bạn có thể quan tâm