Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hoa ngữ diện đồ ngủ ra mắt phim

Đoàn làm phim "Bôn ái" đã có buổi ra mắt độc đáo với giường, gối và pyjama.

Ngày 15/11, đoàn làm phim Bôn ái (Run for love) đã có buổi ra mắt tại Bắc Kinh với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Trần Nghiên Hy, Chu Đông Vũ, Lương Tĩnh, Ngô Mạc.
Là phim với chủ đề "cùng nằm bàn luận chuyện yêu đương" nên đoàn làm phim đã quyết định bê nguyên cả chiếc giường với 4 diễn viên chính mặc pyjama lên sân khấu họp báo.
Bôn ái là 5 câu chuyện tình yêu của 5 người ở các quốc gia khác nhau. Dù không thể góp mặt tại sự kiện nhưng Đồng Lệ Á - một trong 5 diễn viên chính - đã xuất hiện thông qua một clip thu trước. Đồng Lệ Á chia sẻ, vợ chồng cô luôn kết thúc những cuộc cãi nhau bằng cách trao cho nhau một vòng tay ấm áp vào cuối ngày, khi đã ở trên giường, và nói lời yêu để không kéo dài những cuộc cãi vã sang ngày hôm sau.
Trong khi đó, chia sẻ về lời cầu hôn mới đây của bạn trai - nam diễn viên Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thổ lộ, đó là một sự bất ngờ hạnh phúc. Trần Nghiên Hy cho biết, cô bị Trần Hiểu đốn gục vì những cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Anh là người sẵn sàng mua đồ ăn cho cô khi cô đói hay sẵn sàng chịu lạnh để cởi áo cho người yêu được ấm. 
Nữ diễn viên 32 tuổi cũng không ngần ngại bộc bạch kế hoạch kết hôn trong một hoặc 2 năm tới.
Nữ diễn viên Lương Tĩnh gợi cảm với bộ pyjama bằng lụa mềm mại.
Chu Đông Vũ nhí nhảnh và đáng yêu.
Bôn ái sẽ ra mắt vào ngày 15/1/2016.

H.G

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm