Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hoa ngữ nhiều lần bị chê xấu, mặc đồ thiếu tinh tế

Ngô Cẩn Ngôn thay đổi hình ảnh khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn và phần mái lưa thưa. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị chê kém xinh vì không hiểu rõ khuyết điểm của mình.

Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện thu hút trong thước phim thời trang Nữ diễn viên mang đến vẻ đẹp ma mị cùng những biểu cảm quyến rũ trong trang phục cổ trang.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 1
Sau thành công của Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn được nhiều khán giả biết đến hơn. Cô bắt đầu hướng bản thân đến hình ảnh ngôi sao sành điệu như Dương Mịch, Tần Lam hay Angelababy. Tuy nhiên, những bộ cánh cô khoác trên người đều không được đánh cao vì kém tinh tế, để lộ khuyết điểm vóc dáng.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 2
Mới đây, nữ diễn viên tham dự một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc) với tạo hình khác lạ. Thay vì tóc dài bồng bềnh, Ngô Cẩn Ngôn đội tóc giả với phần mái lưa thưa. Khán giả bình luận kiểu tóc mới làm lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Thậm chí, điều này còn "phá hỏng" set đồ thanh lịch của nhà mốt Dior.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 3
Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trong sự kiện Dior cùng chiếc váy hai dây, xẻ ngực sâu. Tuy nhiên, nữ diễn viên "lép vế" hơn Angelababy với họa tiết được sắp đặt khá rườm rà. Không chỉ thế, việc kết hợp hoa tai bản dài ánh vàng lấp lánh cũng khiến hình ảnh người đẹp trở nên sến sẩm.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 4
Tại New York Fashion Week, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với vai trò khách mời trong show diễn của Calvin Klein. Sao Hoa ngữ chọn chiếc váy đen có phần nhún ở eo và xếp nếp vải trước ngực. Cô phối thêm phụ kiện hoa tai và đồng hồ xanh ngọc bích. Tuy nhiên, bộ trang phục bị nhiều người chê khiến cô trông già dặn so với tuổi thật. 
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 5
Set đồ sẽ trông cá tính hơn nếu Ngô Cẩn Ngôn biết cách tiết chế túi xách đeo ngang eo với màu sắc không phù hợp, thay bằng phụ kiện bản nhỏ đồng điệu chất liệu da cùng trang phục. 
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 6
Tham dự sự kiện của tạp chí ELLE, người đẹp diện áo blazer phom dáng lửng, cầu vai ngang cùng quần jeans lưng cao và crop top denim. Tuy nhiên, bộ cánh lại khiến vóc dáng của cô trông mất cân đối.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 7
Tại một sự kiện khác, người đẹp cũng mắc lỗi trang phục, không phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết. Chiếc áo len khiến thân hình của nữ diễn viên bị che lấp hoàn toàn cùng phần chân váy lấp ló kém duyên. Theo như bản gốc, người mẫu của Miu Miu lại kết hợp trang phục bằng cách sơ vin trẻ trung, sành điệu hơn.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 8
Mẫu váy trắng hở vai với điểm nhấn xếp nếp nữ tính chỉ phù hợp với những cô gái sở hữu bờ vai đầy đặn, gợi cảm. Ngô Cẩn Ngôn đã vô tình để lộ khuyết điểm vóc dáng gầy gò trong một sự kiện về phim ảnh.
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 9
Không chỉ trang phục sự kiện, diễn viên Diên hy công lược còn nhiều lần bị chê bai với những bộ cánh street style khiến vóc dáng bị "dìm" không thương tiếc. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cũng rườm rà, khiến tổng thể trông kém tinh tế. 
Ngo Can Ngon dien do hieu kem sang anh 10
Nếu không mặc những bộ cánh rườm rà, Ngô Cẩn Ngôn lại diện trang phục thiếu điểm nhấn hay phong cách chưa thật sự phù hợp với hình ảnh nữ diễn viên tên tuổi. Sau thành công của bộ phim Diên Hy công lược (2018) danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn "nổi như cồn" tại Trung Quốc và châu Á. Tác phẩm này cũng giúp cô nhận được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim.

Bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham thích mặc đồ hở khoe body sexy

Nữ diễn viên Phoebe Torrance chuộng những kiểu váy hở eo khoe khéo vóc dáng gợi cảm trong mỗi bức hình street style.

Thuận Vũ

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm