Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hollywood khoe dáng trên thảm đỏ Oscar

Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 đã chính thức bắt đầu với màn khoe sắc của các mỹ nhân trên thảm đỏ nhà hát Kodak (Los Angeles, Mỹ).

Mỹ nhân Hollywood khoe dáng trên thảm đỏ Oscar

Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 đã chính thức bắt đầu với màn khoe sắc của các mỹ nhân trên thảm đỏ nhà hát Kodak (Los Angeles, Mỹ).

>> Tường thuật đêm trao giải
>> Oscar 2012: Bộ phim nào sẽ 'lên ngôi'?
>> Những con số 'khủng' trên thảm đỏ Oscar

Đảm nhận trọng trách dẫn chuyện xuyên suốt lễ trao giải Oscar 2012 chính là Billy Crystal. Anh chàng chỉ được chọn làm MC vào giờ chót khi ê-kíp của Eddie Murphy giận dỗi từ bỏ công việc vinh quang này khiến chàng diễn viên da màu cũng đành ngậm ngùi thối lui.

Theo thống kê ban đầu, có khoảng 4 triệu khán giả trên toàn thế giới theo dõi lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh này.

Khoảng hơn 8h sáng Việt Nam, hầu hết các ngôi sao đình đám của Hollywood đều đã có mặt trên thảm đỏ. Tuy nhiên, một điều khá thú vị là cặp đôi hoàn hảo Brad Pitt và Angelina Jolie lại tới muộn. Khi họ xuất hiện, quan khách chủ yếu đã vào hết bên trọng khán phòng.

Đạo diễn Woody Allen - người hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao của đêm trao giải thì vẫn chưa thấy bóng dáng đâu. Ông được đề cử ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản gốc xuất sắc nhất cho phim Midnight in Paris. Trong suốt sự nghiệp của mình, Woody Allen đã 23 lần được đề cử Oscar và nhận về 3 tượng vàng cao quý.

Việc vị đạo diễn tài danh này vắng mặt không làm nhiều người bất ngờ. Bởi dù được đề cử nhiều như thế, ông mới chỉ tham gia dự tiệc Oscar đúng một lần duy nhất vào năm 2002.

Cũng giống như Grammy vừa rồi, lễ trao giải Oscar 84 sẽ dành một khoảng thời gian ngắn để tưởng niệm Whitney Houston - nghệ sĩ đã có nhiều cống hiến cho âm nhạc và điện ảnh thế giới. Nhà sản xuất Brian Grazer chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn nhanh: “Sẽ có những khoảnh khắc hướng về cô ấy trong chương trình tưởng niệm In Memoriam. Cô ấy là một diễn viên, ca sỹ, nghệ sỹ có đóng góp quan trọng và chúng tôi bảo đảm chắc chắn rằng cô ấy sẽ là một phần của chương Tưởng nhớ tại Oscar năm nay”.

 Brad Pitt và Angelina Jolie khiến người ta ghen tỵ khi nắm chặt tay nhau sải bước trên thảm đỏ. Giới thạo tin đang đồn thổi cặp đôi này sắp kết hôn và bằng chứng xác đáng nhất chính là việc họ đang cho sửa sang lại lâu đài khổng lồ của mình. Tuy nhiên, cũng như mọi khi, Brangelina đều im lặng trước mọi tin đồn.

 Cameron Diaz duyên dáng với chiếc đầm màu nude thời thượng.

 Penelope Cruz diện váy xanh độc đáo khoe vòng một căng tròn, gợi cảm.

Natalie Portman diện đầm chấm bi màu đỏ khi sánh đôi cùng vị hôn phu  Benjamin Millepied.

Sandra Bullock và Gwyneth Paltrow duyên dáng như những nữ thần Hy Lạp cổ đại.

Diện chiếc đầm đuôi cá hở lưng của Zuhair Murad, Jennifer Lopez chia sẻ trên mạng trước khi lên đường đi dự tiệc: "Đây là đêm tuyệt vời nhất của Hollywood. Chúng tôi đã mất rất nhiều công sức để làm nên những bộ phim hay".
Anna Farris chọn tông màu đen lấp lánh.
Emma Stone, 23 tuổi, diện váy hồng của Giambattista Valli. Cô sẽ là người giới thiệu bộ phim The Help mà chính cô cũng tham gia tại lễ trao giải Oscar 84. Bộ phim này đã nhận được 4 đề cử.
Phút luống cuống của Tina Fey trên thảm đỏ.
Nữ diễn viên của American Horror Story - Kate Mara thẹn thùng trên thảm đỏ. Cô diện đầm của Jack Guisso Couture, đeo trang sức Lorraine Schwartz và diện giày Brian Atwood.
Meryl Streep rất vui vẻ và hào hứng vì vai diễn trong The Iron Lady của cô đang là ứng viên sáng giá cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Yêu nữ thích hàng hiệu ton-sur-ton với tông vàng óng ả từ đầu đến chân.
Đây là lần đầu tiên Milla Jovovich tham dự lễ trao giải Oscar. Nữ diễn viên 36 tuổi diện chiếc đầm của lệch vai màu trắng của Elie Saab, đeo trang sức của Jacob & Co. và cầm chiếc ví nhỏ xinh xắn do Edie Parker thiết kế.
Không chỉ là khách mời, Milla còn đảm nhận vai trò giới thiệu các đề cử trong lễ trao giải Oscar lần thứ 84. Cuối tuần vừa rồi, cô chia sẻ trên Twitter: “Tôi đã sẵn sàng cho Oscar nhưng quả thực tôi không hào hứng lắm vì con tôi đang ốm. Hy vọng mọi chuyện đều ổn trong ngày Chủ nhật". Oscar 84 diễn ra vào lúc 20h30 ngày Chủ nhật - 26/2 (giờ LA), sáng 27/2 giờ Việt Nam.
Rooney Mara diện váy Givenchy đi dự tiệc. Cô nhận được đề cử với vai Lisbeth Salander trong The Girl with the Dragon Tattoo.
Vợ chồng Viola Davis rạng rỡ trên thảm đỏ. Nữ diễn viên da màu này chọn chiếc váy màu xanh lá cây của Vera Wang như muốn tạo điểm nhấn đặc biệt trên thảm đỏ.
Michelle Williams thật rạng rỡ và quyến rũ khi diện chiếc váy màu cam của Louis Vuitton tới dự lễ trao giải Oscar. Cô mang giày Christian Louboutin và xách chiếc ví nhỏ của Bottega Venetta khiến ai cũng phải ngước nhìn. Michelle là ứng viên sáng giá ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong My Week with Marilyn Monroe.
George Clooney và người tình là Stacy Keibler hạnh phúc khi tay nắm tay sải bước trên thảm đỏ. Cách đây ít giờ, anh chia sẻ: "Chúng tôi rời nhà ngay bây giờ đây. Tôi thấy hồi hộp như thể mình sắp dự một bữa tiệc thời cấp 3 vậy".
Glenn Close - nữ diễn viên 64 tuổi, diện chiếc váy xanh của Zac Posen và đeo khuyên tai Bulgari. Bà được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Albert Nobbs.
Missi Pyle và Penelope Ann Miller, bộ đôi diễn viên của Artist, khoe dáng bên cạnh nhau.
Octavia Spencer diện váy của Tadashi Shoji. Ở tuổi 39, cô vô cùng hạnh phúc khi biết tin mình được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn ấn tượng trong The Help. Bộ phim này cũng là ứng viên sáng giá ở hạng mục Phim xuất sắc.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm