Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Kpop khoe vòng 3 phản cảm với trang phục ngắn cũn

Những chiếc quần ngắn đang được tận dụng tối đa để các mỹ nhân Kpop khoe vẻ đẹp sexy. Tuy nhiên, không ít người đã bị chỉ trích là quá hở hang.

Trong chương trình SBS MTV's The Show phát sóng cách đây ít ngày, HyunA đã khiến không ít người xem phải “nóng mặt” vì trang phục trình diễn của mình. Chiếc quần ngắn cũn cỡn kết hợp màn vũ đạo nóng bỏng, táo bạo đã khiến HyunA bị chỉ trích là quá hở hang.
Một bài báo mang tên “Quần của HyunA ngắn đến mức bạn có thể thấy được cô ấy mặc gì bên trong” có đăng tải hình ảnh của HyunA trong chương trình đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan Kpop. Hầu hết fan đều chỉ trích HyunA thậm tệ như “Tôi thật sự muốn hỏi: cô ấy là một ca sĩ? Hay là nhân viên phục vụ quầy bar? HyunA, em có tự hỏi mình như vậy không?”, “Cô ta là nữ thần tượng rẻ tiền nhất”…
Cùng thời điểm comeback với HyunA, Sistar cũng trở lại cùng ca khúc Touch My Body. Sử dụng concept sexy nhưng không kém phần trẻ trung để phù hợp với mùa hè, Sistar đã chọn đồ bơi cách điệu để làm trang phục biểu diển. Tuy vậy, ý tưởng này bị chỉ trích không kém HyunA vì hở hang, phản cảm.
Trước đó, thành viên Hyorin cũng từng bị chỉ trích khi lộ cả quần lót cùng tone đỏ "bắt mắt", kèm theo đó là một phần vòng ba “nóng bỏng”.
SNSD không theo đuổi phong cách sexy, tuy nhiên, những chiếc quần ngắn vẫn được 9 thành viên tận dụng tối đa. Tuy có thể giúp SNSD khoe đôi chân dài, song những chiếc quần ngắn này cũng phản chủ khiến hình ảnh của các cô gái trở nên xấu xí, phản cảm. Điển hình như trường hợp trên của Tiffany.
Với những chiếc váy đỏ đồng phục, Dal Shabet đã khiến fan phấn khích khi trình diễn ca khúc Mr Bang Bang. Tuy nhiên, vì váy quá ngắn nên thành viên Woohee đã bị lộ vòng 3 phản cảm trên sân khấu.
Một trong những yếu tố giúp MV Female President của Girl’s Day thu hút sự chú ý đó chính là những động tác, hình ảnh sexy. Tuy vậy, trong MV này, thành viên Yura đã từng khiến fan choáng khi để lộ gần như nửa vòng ba.
Vừa qua, Sunmi đã trở lại làng nhạc Hàn với MV 24 Hours Full Moon. Khác với phong cách trước đó khi Sunmi còn tham gia Wonder Girl’s, cô nàng đã trở nên sexy hơn. Tuy nhiên, vì mặc váy quá ngắn, Sunmi đã lộ không ít khoảnh khắc sexy quá đà.
Qua MV mới phát hành mang tên Nice Body, Hyomin đã khiến không ít người liên tưởng tới Miley Cyrus khi cô nàng diện trang phục quá ngắn và thể hiện những màn lắc hông táo bạo không kém Miley.
Ngay trong MV đầu tay, miss A đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan Kpop với phong cách sexy, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Dù đang mặc những trang phục ngắn cũn, thế nhưng các cô gái miss A cũng không ngại thể hiện những động tác “khó đỡ” như xoạc chân hay lắc hông…
Bất chấp những phản ứng trái chiều thông qua hình tượng mới của Girl’s Day, Rainbow, Dal Shabet, AOA - đàn em của CN Blue vẫn quyết định đi theo trào lưu sexy. Trong MV Miniskirt, các cô gái đã gây sốc khi hoàn toàn lột xác và có phần hở hang hơn.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/my-nhan-kpop-khoe-vong-3-phan-cam-voi-trang-phuc-ngan-cun.html

Theo Music Tiin/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm