Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Kpop nào có fan đông nhất tại Trung Quốc?

Irene của Red Velvet được xác nhận là có nhiều fan nhất tại Trung Quốc, trong khi đó Tzuyu bị hạn chế do vấn đề quốc tịch.

sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 1
Irene: Trưởng nhóm nhạc Red Velvet không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn là mỹ nhân sở hữu cộng đồng fan đông nhất thế hệ thứ ba Kpop tại Trung Quốc. Irene sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp thần tượng khá muộn nhưng nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu nhờ vẻ đẹp kiêu sa của mình. Hiện tại Irene là thần tượng nữ có số lượng quảng cáo nhiều thứ hai Kpop sau Yoona (SNSD). Tại Trung quốc Irenebar (cộng đồng người hâm mộ) của cô có 817.000 thành viên.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 2
 Joy: Đứng vị trí thứ hai cũng là một thành viên của Red Velvet. Joy sinh năm 1996, sở hữu hai hình tượng ngây thơ và gợi cảm. Là thành viên có thân hình đẹp nhất trong Red Velvet. Joy không chỉ ca hát mà còn đi đóng phim, tích cực tham gia các show truyền hình thực tế. Cô có 461.000 fan cứng tại Trung Quốc.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 3
Seulgi: Đứng thứ ba cũng lại là thành viên của Red Velvet, cỗ máy nhảy Seulgi. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 được đánh giá là thần tượng tài năng nhất Kpop hiện nay nhờ sở hữu khả năng ca hát tốt và nhảy cực đỉnh. Tính cách ngoài đời của Seulgi vừa dễ thương lại nhiệt tình khiến cho các đàn anh, đàn chị trong công ty đều rất yêu thương cô. Seulgi có 337.000 fan cứng trong cộng đồng người hâm mộ.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 4
Lisa: Lisa chỉ kém Seulgi 7000 người hâm mộ trong nhóm fan. Thần tượng sinh năm 1997 là thành viên nổi bật của Black Pink với khả năng rap và nhảy tốt. Cô còn là nữ thần tượng Kpop có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram với trên 13 triệu người.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 5
Jennie: Jennie cuốn hút, quyến rũ trên sân khấu, đồng thời đáng yêu với đôi má bánh bao cũng là một trong những nữ idol thế hệ thứ ba nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với 227.000 fan.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 6
Jisoo: Mang vẻ đẹp được đánh giá là tựa như các Hoa hậu Hàn Quốc, nên Jisoo sở hữu lượng fan đông đảo từ Hàn Quốc đến Trung Quốc. 
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 7
Rose: Thành viên cuối cùng Black Pink cũng góp mặt trong Top 10. Rose là giọng ca chính của nhóm với chất giọng đặc biệt, ấn tượng. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 cũng đang chuẩn bị cho bài hát riêng đầu tiên của mình.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 8
Tzuyu: Mặc dù là thành viên có thể nói tiếng Trung song Tzuyu (tên tiếng Trung là Chu Tử Du) lại không thực sự được yêu thích tại đất nước tỷ dân. Lý do là vì cô mang quốc tịch Đài Loan vì vậy khán giả nước này tẩy chay. Dù vậy, nhờ vẻ ngoài dễ thương, Tzuyu cũng có 137.000 người hâm mộ tích cực hoạt động tại Trung Quốc.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 9
Wendy: Giọng ca chính của Red Velvet đứng thứ 9 cho thấy mức độ nổi tiếng của nhóm với khán giả xứ Trung. Wendy thu hút công chúng nhờ tính cách thân thiện và giọng ca nội lực.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 10
Nayeon: Một thành viên khác của Twice cũng là "cây hút fan" chính là "nàng thỏ" Nayeon. Giọng ca chính của Twice có khuôn mặt dễ thương, tính cách hoạt bát đáng yêu rất dễ khiến khán giả chú ý.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 11
Nếu xét về cá nhân, có thể thấy các thành viên Red Velvet đứng thứ hạng cao. Nhưng nếu đánh giá ở quy mô nhóm thì Black Pink lại là nhóm có số lượng fan đông nhất với 990.000 theo dõi. Tiếp đó là Red Velvet với 846.000 người và Twice với 550.000 người.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 12
Các nhóm nhạc gen 3 của Kpop thiệt thòi hơn so với đàn chị vì họ không có điều kiện để diễn và quảng bá tại Trung Quốc do lệnh hạn chế Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây.
sao nu Han noi nhat o Trung Quoc anh 13
Tuy nhiên, trong khi các đàn chị gen 2 đã tan rã hoặc hoạt động riêng lẻ thì các nhóm gen 3 vẫn đang phát triển từng ngày và ngày càng thành công hơn. Họ có lợi thế về mặt thời gian để chinh phục thị trường và chắc chắn sẽ sớm thay thế các đàn chị đã qua thời huy hoàng nhất.

Những nữ thần tượng được bình chọn xinh đẹp nhất ngoài đời thường

Trang Intiz công bố danh sách những gương mặt nữ xinh đẹp nhất ngoài đời thực do giới thần tượng bình chọn, bao gồm Tzuyu, Irene, Sana, Won Young, Yoona, Jisoo, Jennie.





Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm