Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Mad Max: Fury Road' ma mị với những cảnh phim táo bạo

Mỹ nhân từng tham gia phim "Mad Max: Fury Road" lần đầu tiên đóng vai chính trong tác phẩm kinh dị. Trong phim, cô gây được ấn tượng mạnh.

Trailer phim 'Chân dài và ác quỷ' Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Abbey Lee đóng vai nữ chính đầy ma mị và nhục dục trong bộ phim kinh dị mới.
my nhan Mad Max: Fury Road anh 1
Trong bộ phim kinh dị Elizabeth Harvest (Chân dài và ác quỷ) sắp ra mắt, nữ diễn viên, người mẫu Abbey Lee khiến khán giả bất ngờ với sự lột xác trong diễn xuất cùng tạo hình ấn tượng. Vai nữ chính của Elizabeth Harvest được cân nhắc và tuyển chọn kỹ lưỡng. Đạo diễn muốn nhân vật là cô gái trẻ có sự ngây thơ, mong manh, dễ hoảng sợ nhưng cũng đủ mạnh mẽ để bảo vệ bản thân.
my nhan Mad Max: Fury Road anh 2
Abbey Lee khởi nghiệp là người mẫu tại Australia nhưng sự nghiệp và tên tuổi của cô gái sinh năm 1987 bỗng vụt lên từ vai diễn trong phim kinh dị The Neon Demon (Ác quỷ sàn catwalk) của đạo diễn danh tiếng Nicholas Winding Refn. 
my nhan Mad Max: Fury Road anh 3
Chính vai diễn người vợ xấu số nhưng đầy mạnh mẽ trong bom tấn hành động Mad Max: Fury Road và cô người mẫu bí ẩn trong The Neon Demon đã giúp nữ diễn viên Abbey Lee gây được ấn tượng mạnh cho đạo diễn Sebastian Gutierrez để chọn cô vào vai chính.
my nhan Mad Max: Fury Road anh 4
Điểm mạnh nhất của Abbey Lee chính là ở khả năng xử lý các cảnh quay khó và táo bạo. Từ các pha rượt đuổi đầy quyến rũ trong môi trường sa mạc khô khan bụi bặm ở Mad Max: Fury Road, đến những cảm xúc cuồng điên, máu me trong The Neon Demon hay các pha hành động ấn tượng trong Gods of Egypt và The Dark Tower
my nhan Mad Max: Fury Road anh 5
Cô gây ấn tượng mạnh khi kết hợp nét diễn hình thể lẫn đôi mắt có hồn, đầy ám ảnh của mình. Xuất thân là người mẫu và khi rẽ hướng sang phim ảnh, Abbey Lee vẫn được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất bằng đôi mắt rất tài tình.
my nhan Mad Max: Fury Road anh 6
Chuyện phim Elizabeth Harvest bắt đầu khi cuộc hôn nhân tuyệt vời đã đến với Elizabeth cùng vị hôn phu là doanh nhân giàu có, hết lòng yêu thương. Sau khi kết hôn, cả hai chung sống tại tòa lâu đài xa hoa. Cô choáng ngợp trước cơ ngơi của người chồng giỏi giang và cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên Elizabeth bất ngờ phát hiện cô không phải là người vợ duy nhất của Henry trong nhà.  
my nhan Mad Max: Fury Road anh 7
Kịch bản phim lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian Bluebeard của Pháp kể về quý tộc giàu có đã góa vợ. Ông dẫn người vợ mới về lâu đài cùng rất nhiều món quà đắt giá. Cô vợ được phép đi lại khắp lâu đài chỉ trừ một căn phòng bị cấm. Vì tính tò mò, cô đã vào căn phòng và khám phá ra đó là nơi mà chồng dùng để tra tấn và giết những người vợ trước.
my nhan Mad Max: Fury Road anh 8
Đạo diễn Sebastian Gutierrez hứng thú xen lẫn sợ hãi sau khi đọc tác phẩm nói trên nên đã quyết định phát triển phim thành câu chuyện kinh dị mang đậm màu sắc nhục dục. Chân dài và ác quỷ còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu người Ailen - Ciarán Hinds và Carla Gugino. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 5/10. 

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm