Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' sang Việt Nam ngày 11/7

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han Ga In sẽ tham gia một sự kiện tại TP. HCM ngày 11/7.

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' sang Việt Nam ngày 11/7

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han Ga In sẽ tham gia một sự kiện tại TP. HCM ngày 11/7.

Han Ga In.

Thông tin này được công ty quản lý BH Entertainment công bố. Đồng hành cùng Han Ga In trong chuyến đi này còn có đạo diễn The Tower - Kim Ji Hun.

Han Ga In có mặt ở Việt Nam để tham dự một chương trình làm phim dành cho các thanh thiếu niên đến từ nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau như Đài Loan, Nhật Bản, Pháp... Người đẹp sẽ tham dự buổi chiếu phim do chính các bạn tham gia chương trình thực hiện và góp phần lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

Chương trình này sẽ diễn ra tại Megastar Paragon, TP. HCM vào lúc 6 giờ chiều ngày 11/7.

Sinh năm 1981, Han Ga In là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn. Xuất thân từ nghề người mẫu, Han Ga In lấn sân điện ảnh bằng vai diễn trong Sunshine Hunting của KBS. Ngay vai diễn đầu tiên, cô gái xinh đẹp này đã nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

2012 là năm thành công nhất trong sự nghiệp của Han Ga In khi cô đảm nhận vai chính trong bộ phim ăn khách Mặt trăng ôm mặt trời (Moon Embracing the Sun). Bộ phim ngay sau đó - Architecture 101 - cũng đạt kỷ lục về doanh thu đối với dòng phim tình cảm buồn của Hàn Quốc.

Ngoài ra, Han Ga In còn được yêu thích qua một số bộ phim như Bad Guy, Super Rookie.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm