Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Mina (AOA) tuyên bố rời nhóm sau 7 năm gắn bó

Mới đây, công ty quản lý của AOA - FNC Entertainment, đã đưa ra một tuyên bố về việc gia hạn hợp đồng của các thành viên trên trang chính thức của nhóm.

Ngày 13/5, FNC Entertainment đã có thông báo cuối cùng về quyết định gia hạn hợp đồng và kế hoạch hoạt động sắp tới của AOA, sau một thời gian thảo luận. Theo thông báo, thành viên Mina sẽ không gia hạn hợp đồng và quyết định rời AOA sau 7 năm gắn bó, để theo đuổi sự nghiệp hoạt động solo.

Tuy nhiên, đại diện FNC cũng thông báo 5 thành viên còn lại của AOA, gồm Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi đã đồng ý gia hạn hợp đồng và duy trì hoạt động nhóm vì tình yêu của họ dành cho người hâm mộ.

Mina roi aoa anh 1
Mina không gia hạn hợp đồng, quyết định rời AOA.

Thông cáo của FNC Entertainment có nội dung: "Sau một cuộc thảo luận kỹ lưỡng với Mina, chúng tôi đã quyết định đi một con đường khác với AOA và tôn trọng quyết định của Mina là chấm dứt hợp đồng và rời khỏi đội.

Năm thành viên còn lại của AOA đã đồng ý duy trì nhóm và gia hạn hợp đồng. Mối quan hệ giữa FNC và AOA được xây dựng trên nền tảng niềm tin và sự tin tưởng lẫn nhau. Bởi vậy, chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho 5 người đã gia hạn hợp đồng để tiếp tục hoạt động".

FNC chia sẻ họ đã có kế hoạch để 5 người ở lại tiếp tục phát triển với tư cách một nhóm năm thành viên và thúc đẩy hơn nữa các hoạt động ở trong và ngoài nước. Từng cá nhân sẽ được hỗ trợ phát triển ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như phim ảnh hay các chương trình giải trí.

“Chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ 5 thành viên AOA đã gia hạn với công ty theo nhiều cách khác nhau. Công ty đảm bảo họ có thể phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn và tiếp tục đồng hành với người hâm mộ. Đồng thời, FNC sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá cá nhân, bằng cách phát huy tốt nhất thế mạnh của từng thành viên”.

Mina roi aoa anh 2
AOA sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên.

AOA là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của FNC Entertainment. Nhóm gồm 6 thành viên Jimin, Yuna, Mina, Shin Hye-jeong, Seolhyun và Chanmi. AOA ra mắt với single Angel's Story vào tháng 7/2012. Sau 5 năm hoạt động, thành viên Choa rời nhóm vào năm 2017. AOA hoạt động với 6 thành viên còn lại.

Sự ra đi tiếp theo của Mina khiến fan không khỏi lo lắng cho tương lai của nhóm khi đội hình chỉ còn 5 người. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn dành sự tin tưởng cho sự phát triển của AOA trong tương lai.

Thực tập sinh 10X nổi tiếng đình đám nhờ nhan sắc nổi bật

Chương trình ProduceX101 đã chính thức lên sóng với dàn thí sinh đầy sức hút. Trong đó, Min Gyu là thực tập sinh đang khiến cộng đồng mạng “chao đảo” với nhan sắc cực phẩm.

Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori tái hợp cùng nhóm cũ sau 14 năm tan rã

Trưa 12/5, Lee Hyori đã có buổi tụ tập vui vẻ cùng các thành viên Fin.K.L. Nhóm nữ huyền thoại của Kpop cũng thông báo chính thức tái hợp lần đầu tiên sau 14 năm tan rã.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm