Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ngực nhỏ Alicia Vikander: Nàng thơ mới của giới thời trang

Nữ diễn viên "Tomb Raider" xuất hiện nhiều trên trang bìa tạp chí Vogue. Cô còn là gương mặt đại diện của Louis Vuitton.

gu thoi trang Alicia Vikander anh 1
 Alicia Vikander sinh năm 1988, sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Cô đang là nữ diễn viên được săn đón tại Hollywood. Alicia đã trải qua quãng thời gian khó khăn, khi cha mẹ ly hôn lúc 5 tuổi. Nữ diễn viên từng có ước mơ trở thành vũ công ballet vào năm lên 9 tuổi. Tuy nhiên, cô buộc phải từ bỏ giấc mơ vì chấn thương nghiêm trọng ở lưng và cổ chân. Sau đó, Alicia bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và vươn lên vị trí ngôi sang hạng A với vai diễn Gerda Wegener trong bộ phim The Danish Girl . 
gu thoi trang Alicia Vikander anh 2
Không chỉ là diễn viên tài năng, Alicia Vikander còn được biết đến như một "nàng thơ" trong giới thời trang. Cô nhận được sự ưu ái từ các nhà thiết kế danh giá như Louis Vuitton, Chanel, Versace. Nhờ vào gương mặt góc cạnh cùng biểu cảm đa dạng, cô còn gây ấn tượng với các bộ ảnh thời trang trên tạp chí Vogue.
gu thoi trang Alicia Vikander anh 3
Tờ Vogue Mỹ còn dành một bài viết dài trong số tháng 2, để nói về những khó khăn của Alicia Vikander khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 
gu thoi trang Alicia Vikander anh 4
Alicia Vikander nhận được cơ hội xuất hiện trong nhiều phiên bản khác nhau như Mỹ, Pháp, Trung Quốc của tạp chí Vogue. Cô quyến rũ bên cạnh nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ. 
gu thoi trang Alicia Vikander anh 5
Nữ diễn viên luôn được đánh giá cao, khi biết cách giải phóng hình thể, cùng biểu cảm trên gương mặt trong những bức ảnh thời trang. 
gu thoi trang Alicia Vikander anh 6
Không có lợi thế về vóc dáng, nhưng Alicia Vikander vẫn nổi bật nhờ vào gout ăn mặc cá tính. Cô tự tin diện những bộ trang phục họa tiết cùng giày boots cá tính.
gu thoi trang Alicia Vikander anh 7
Mối lương duyên giữa cô và nhà mốt Louis Vuitton bắt đầu từ năm 2015. Nữ diễn viên trở thành người mẫu đại diện trong các chiến dịch quảng cáo độc đáo của hãng. Gương mặt của Alicia Vikander phù hợp với hình ảnh người phụ nữ tài năng, hiện đại mà nhà mốt Pháp đang hướng đến.
gu thoi trang Alicia Vikander anh 8
Theo trang Page Six, Louis Vuitton đã mất hơn 1 năm để thảo luận với Alicia Vikander về việc trở thành gương mặt đại diện. Nhà mốt Pháp hy vọng cô sẽ là nàng thơ mới, truyền cảm hứng đến các khách hàng của mình.
gu thoi trang Alicia Vikander anh 9
Nữ diễn viên luôn diện những thiết kế mới nhất của Louis Vuitton trong các sự kiện thảm đỏ. 
gu thoi trang Alicia Vikander anh 10
 Nét cá tính, mạnh mẽ chính là phong cách đặc trưng của nữ diễn viên khi trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt Pháp. 
gu thoi trang Alicia Vikander anh 11
Những bộ cánh của Alicia trên thảm đỏ đều lọt top ấn tượng do tờ Vogue bình chọn. Các tạp chí danh giá cũng xem cô như một "nàng thơ" hiện đại trong giới thời trang. 

‘Tomb Raider’ không thể truất ngôi ‘Black Panther’ tại phòng vé

Bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios có tuần thứ năm liên tiếp đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ khi giành chiến thắng sát nút trước “Tomb Raider”.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm