Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Philippines phẫu thuật để giống tình địch

Cô tiểu thư danh gia vọng tộc trong bộ phim "Vì đó là em" đã quyết định điên rồ để giành lấy chàng trai mình yêu.

Đảm nhận vai diễn khốc liệt này là nữ diễn viên sinh năm 1982 của màn ảnh nhỏ Philippines Chynna Ortaleza - một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam
Đảm nhận vai diễn khốc liệt này là nữ diễn viên sinh năm 1982 của màn ảnh nhỏ Philippines Chynna Ortaleza - một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những vai phản diện.
Gia nhập làng giải trí từ năm 12 tuổi với hình tượng công chúa teen ngọt ngào, Chynna Ortaleza được chọn vào vai Mimi trong bộ phim tuổi teen Click nổi tiếng của GMA Network. Sau đó, cô kết hợp với anh chàng điển trai Richard Gutierrez trở thành “cặp đôi vàng
Gia nhập làng giải trí từ năm 12 tuổi với hình tượng công chúa ngọt ngào, Chynna Ortaleza được chọn vào vai Mimi trong bộ phim tuổi teen Click nổi tiếng của GMA Network. Sau đó, cô kết hợp với anh chàng điển trai Richard Gutierrez trở thành “cặp đôi vàng" trên màn ảnh nhỏ Philippines.
Năm 2005, Chynna Ortaleza  bỏ hình ảnh teenybopper và lần đầu tiên xuất hiện đầy gợi cảm trên Tạp chí Pump. Cô cũng được FHM bình chọn vào danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới.
Năm 2005, Chynna Ortaleza bỏ hình ảnh teenybopper và lần đầu tiên xuất hiện đầy gợi cảm trên Tạp chí Pump. Cô cũng được FHM bình chọn vào danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới liên tiếp 2 năm 2005 và 2006.
Bằng khả năng diễn xuất của mình, Chynna Ortaleza chứng minh cô không chỉ là một gương mặt đẹp. Thông minh và đa tài, cô là một trong những nữ diễn viên có thực lực với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim Magic Palayok, Pepito Manaloto, Pahiram ng Isang Ina, Legacy, Kakambal ni Eliana...
Bằng khả năng diễn xuất, Chynna Ortaleza chứng minh cô không chỉ là một gương mặt đẹp. Thông minh và đa tài, cô là một trong những nữ diễn viên có thực lực với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim Magic Palayok, Pepito Manaloto, Pahiram ng Isang Ina, Legacy, Kakambal ni Eliana...
Trong Vì đó là em (It Might Be You), Chynna Ortaleza  tiếp tục chinh phục người xem với hình ảnh “ác nữ” khi đảm nhận vai cô tiểu thư Olga. Vốn đã được hứa hôn với Carlos Miguel, chàng hoàng tử của giới kinh doanh, nhưng Olga lại không có được tình yêu của anh chàng, bởi Carlos đã phải lòng Cecilia, cô gái xinh đẹp, tốt bụng nhưng xuất thân nghèo khó.
Trong phim Vì đó là em (It Might Be You), Chynna Ortaleza tiếp tục chinh phục người xem với hình ảnh “ác nữ” khi đảm nhận vai cô tiểu thư Olga. Vốn đã được hứa hôn với Carlos Miguel, chàng hoàng tử của giới kinh doanh, nhưng Olga lại không có được tình yêu của anh chàng, bởi Carlos đã phải lòng Cecilia, cô gái xinh đẹp, tốt bụng nhưng xuất thân nghèo khó.
Vì tình yêu mãnh liệt với Cecilia, Carlos đã đấu tranh đến cùng với gia đình mình và cưới Cecilia làm vợ. Tuyệt vọng và căm hận, Olga tìm cách phẫu thuật gương mặt cho giống Cecilia nhằm tìm cách giành giật lại mọi thứ đáng ra phải thuộc về mình.
Vì tình yêu mãnh liệt với Cecilia, Carlos đã đấu tranh đến cùng với gia đình mình và cưới Cecilia làm vợ. Tuyệt vọng và căm hận, Olga tìm cách phẫu thuật gương mặt cho giống Cecilia nhằm tìm cách giành giật lại mọi thứ đáng ra phải thuộc về mình.
Còn có mặt nhiều gương mặt trẻ đẹp khác như Mikael Daez, Gabby Eigenmann, Andrea Torres… bộ phim Vì đó là em phim phát sóng lúc 19h hằng ngày từ 10/4 trên SNTV-SCTV6.
Phim còn có mặt nhiều gương mặt trẻ đẹp khác như Mikael Daez, Gabby Eigenmann, Andrea Torres… Vì đó là em phát sóng lúc 19h hằng ngày từ 10/4 trên SNTV-SCTV6.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm