Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Philippines rơi vào vòng xoáy danh vọng

Cùng với Marian Rivera, Jackie Rice và Angelika dela Cruz, Iza Calzado được xem là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của làng giải trí xứ Manila.

Sinh trưởng trong gia đình hoạt động nghệ thuật với cha là đạo diễn truyền hình, anh trai là ca sĩ nhạc rap, Iza Calzado có cơ hội tham gia diễn xuất, ca hát từ khi còn bé. Tính đến nay, sau 13 năm cô đã tham gia hơn 70 bộ phim, hiện là một trong những minh tinh hàng đầu của Philippines.
Sinh trưởng trong gia đình hoạt động nghệ thuật với cha là đạo diễn truyền hình, anh trai là ca sĩ nhạc rap, Iza Calzado có cơ hội tham gia diễn xuất, ca hát từ khi còn bé. Tính đến nay, sau 13 năm cô đã tham gia hơn 70 bộ phim, hiện là một trong những minh tinh hàng đầu của Philippines.
Nụ cười thân thiện, vóc dáng bóc lửa của Iza Calzado rất
Vóc dáng bóc lửa của Iza Calzado rất "được lòng" các fan nam giới dù cô diễn viên sinh năm 1981 này không phải là người thích chụp ảnh với những bộ trang phục ít vải.
Khán giả Việt Nam biết đến cô qua bộ phim Nữ hoàng sắc đẹp, thể hiện vai Maita - cô gái bị chính mẹ ruột của mình từ bỏ vì sự hiện diện của cô khiến bà mất đi danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi hoa hậu. Khát khao về tình mẫu tử bị tước đoạt, Maita dấn thân vào những cuộc thi nhan sắc với ước mơ đoạt được ngôi vị để làm mẹ cô tự hào. Thế nhưng hành trình giành lại vinh quang đã mất của mẹ quả thật không đơn giản chút nào.
Khán giả Việt Nam biết đến cô qua bộ phim Nữ hoàng sắc đẹp, thể hiện vai Maita - cô gái bị chính mẹ ruột của mình từ bỏ vì sự hiện diện của cô khiến bà mất đi danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi hoa hậu. Khát khao về tình mẫu tử bị tước đoạt, Maita dấn thân vào những cuộc thi nhan sắc với ước mơ đoạt được ngôi vị để làm mẹ tự hào. Thế nhưng hành trình giành lại vinh quang đã mất của mẹ quả thật không đơn giản chút nào.
Sau thành công của vai Maita, Iza Calzado tiếp tục chinh phục khán giả Việt Nam với bộ phim Ảo mộng (đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30 mỗi ngày). Cô đảm nhận vai cô gái xinh đẹp, đầy cá tính Clarissa xuất thân nghèo khó, trải qua tuổi thơ đầy cơ cực và chịu nhiều tổn thương. Ước mơ lớn nhất trong đời của Clarissa là trở nên giàu sang, có được sự tôn trọng của mọi người. Vì thế, cô bất chấp tất cả để bước vào thế giới thượng lưu, đánh mất tất cả những người thương yêu.
Sau thành công của vai Maita, Iza Calzado tiếp tục chinh phục khán giả Việt Nam với bộ phim Ảo mộng (đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30 mỗi ngày). Cô đảm nhận vai cô gái xinh đẹp, đầy cá tính Clarissa xuất thân nghèo khó, trải qua tuổi thơ đầy cơ cực và chịu nhiều tổn thương. Ước mơ lớn nhất trong đời của Clarissa là trở nên giàu sang, có được sự tôn trọng của mọi người. Vì thế, cô bất chấp tất cả để bước vào thế giới thượng lưu, đánh mất cả những người thương yêu.
Vai Clarissa gây ấn tượng mạnh bởi sự biến chuyển từ một cô gái trong sáng, mạnh mẽ, lương thiện dần trở nên độc ác, mờ mắt trước lòng tham và thù hận. Iza Calzado đã lấy không ít nước mắt của người xem qua những trường đoạn thể hiện nỗi đau tột cùng. Đồng thời cô cũng “bị ghét” khi thể hiện quá xuất sắc sự nhẫn tâm đến tàn độc của một người phụ nữ trót sa chân vào vòng xoáy tham vọng.
Vai Clarissa gây ấn tượng mạnh bởi sự biến chuyển từ một cô gái trong sáng, mạnh mẽ, lương thiện dần trở nên độc ác, mờ mắt trước lòng tham và thù hận. Iza Calzado đã lấy không ít nước mắt của người xem, đồng thời cũng “bị ghét” khi thể hiện quá xuất sắc sự nhẫn tâm đến tàn độc của một người phụ nữ trót sa chân vào vòng xoáy tham vọng.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm