Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Red Velvet diện đồ hoài cổ, xách túi Louis Vuitton ra sân bay

Seulgi là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc được đánh giá cao về gu thời trang. Cô dám thử nhiều phong cách khác nhau khi ra đường.

Wendy bị stylist cho mặc đồ quá ngắn trên sân khấu Chiếc váy xanh Wendy mặc quá ngắn, khiến nữ ca sĩ có những hình ảnh hớ hênh khi thực hiện động tác nhảy mạnh.

Seulgi được đánh giá là có gu thời trang cũng như phong cách cá nhân đa dạng, hợp thời. Mới đây, cộng đồng mạng dành lời khen cho thời trang sân bay của thành viên Red Velvet khi cô diện trang phục theo style hoài cổ.

Outfit của Seulgi được cho là lấy cảm hứng từ bộ trang phục trước đó mà thành viên Joy cùng nhóm đã diện, bởi nhiều items có nét tương đồng.

Bộ trang phục mang đậm hơi thở thời trang những năm 90 thế kỷ trước. Diện blazer màu nâu với váy ngắn đen tuyền cuốn hút cùng cặp kính vuông cổ điển, Seulgi tạo điểm nhấn với chiếc túi xách đến từ nhà mốt đình đám Louis Vuitton.

Nhiều người cho rằng trang phục của Seulgi lần này lấy cảm hứng từ thế kỷ trước bởi phong cách trang điểm khác biệt. Nếu như nữ thần tượng Hàn Quốc chỉ kẻ mắt và đánh son môi nhẹ nhàng thì style của thời kỳ đó lại rất chuộng màu mắt sáng, môi trầm.

Trước đó, nàng ca sĩ tài năng từng có những lần diện trang phục theo phong cách hoài cổ xuống phố.

Red Velvet Seulgi anh 3
Đứng cạnh em út Yeri xinh đẹp nhưng Seulgi vẫn trông nổi bật. Ảnh: Trendsmap.

Vẫn là mô-típ áo blazer màu nâu be quen thuộc, quần jeans dáng biker cùng kiểu tóc cắt đan xen layer mang phong cách retro mạnh mẽ. Cô cũng ưa thích những item tới từ nhà mốt Louis Vuitton khi diện cả giày lẫn túi xách của nhà mốt này.

Có thể nói Seulgi là thành viên có gu ăn mặc khá chất trong Red Velvet. Xuất hiện thường xuyên cùng các thành viên khác của nhóm nhạc nhà SM nhưng cô nàng vẫn trông nổi bật.

Red Velvet Seulgi anh 4
Dường như Seulgi rất thích phong cách thời trang retro khi thường xuyên diện những items từng là mốt của thế kỷ trước. Ảnh: SaveIG.

Diện cặp kính râm lạnh lùng với áo sơ mi oversized, chân váy da ngang gối và tất cao cổ, Seulgiđược nhận xét là có phần lấn lướt hơn thành viên cùng nhóm Wendy về thần thái cũng như outfit. Kiểu tóc cắt tỉa theo lớp dài tới ngang vai góp phần khiến style của cô nàng được rõ nét hơn.

Kang Seul-gi (được biết đến nhiều hơn với tên Seulgi) là nữ ca sĩ thần tượng, diễn viên nhạc kịch người Hàn Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet do công ty giải trí SM Entertainment thành lập và quản lý.

Bí kíp giữ nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi của Song Ji Hyo

Dù đã 38 tuổi, nữ diễn viên Song Ji Hyo vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung nhờ duy trì thực hiện các bí quyết này.

Diệu Linh

Bạn có thể quan tâm