Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Red Velvet thường diện đồ lộ bụng mỡ, trông chân ngắn

Vì diện trang phục không phù hợp, Yeri (Red Velvet) thường nhận lời chê về ngoại hình từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Màn trình diễn 'Psycho' được mong chờ nhất của Red Velvet Đây là màn biểu diễn được quay trước khi Wendy gặp tai nạn nghiêm trọng trên sân khấu của lễ hội cuối năm do SBS tổ chức.
Yeri mac xau tren san khau anh 1

Sở hữu chiều cao 1,59 m khiêm tốn cùng thân hình mũm mĩm nhưng săn chắc, Yeri (Red Velvet) được nhận xét là khá kén trang phục. Vì thế, stylist cần chọn lựa trang phục kỹ càng sao cho phù hợp với Yeri và giúp nữ thần tượng có được diện mạo xinh đẹp nhất trên sân khấu. Tuy nhiên, sau nhiều lần biểu diễn, người hâm mộ cho rằng stylist của Red Velvet vẫn chưa có những sự chọn lựa trang phục đúng đắn cho Yeri. Ảnh: MBC.

Yeri mac xau tren san khau anh 2

Dân mạng Hàn Quốc còn cho rằng stylist của Red Velvet không thích Yeri khi thường xuyên cho nữ idol diện những bộ váy dìm dáng, làm lộ khuyết điểm. Trong màn trình diễn hit Psycho cách đây không lâu, Yeri mặc crop top hai dây ngắn cũn cùng váy xòe kéo cao lên nửa bụng. Cách mặc đồ này khiến cơ bụng săn chắc của nữ thần tượng nhìn như ngấn mỡ. Ảnh: Taengk.

Yeri mac xau tren san khau anh 7

Trang phục trong đợt trở lại với Zimzalabim từng khiến Red Velvet bị gọi là thảm họa thời trang. Không chỉ gây khó hiểu trong cách phối đồ, stylist còn khiến Yeri bị dìm hàng, trông béo và chân ngắn hơn khi mặc chiếc váy liền, xếp lớp dài tới đầu gối. Ảnh: News1.

Yeri mac xau tren san khau anh 10

Dân mạng Hàn thắc mắc: "Tại sao chỉ có mỗi Yeri là luôn phải mặc áo hở vai rồi crop top thế? Stylist dường như không hề chọn trang phục giúp cô ấy che được khuyết điểm". Người khác đồng tình: "Vì mặc kiểu này nên trông Yeri thấp thực sự". Ảnh: God Chose Yeri.

Yeri mac xau tren san khau anh 13

Dân mạng nhận xét hình ảnh Yeri tự đăng tải trên Instagram dường như khác biệt hoàn toàn với loạt ảnh trên sân khấu. Nhờ cách ăn mặc phù hợp, những đường nét thon gọn, đầy đặn của thành viên Red Velvet được tôn lên rõ ràng. Ảnh: @yerimiese.

G-Dragon bị bắt gặp diện đồ nhiều lớp, đeo khẩu trang tại Mỹ

Trưởng nhóm Big Bang trông cá tính khi áp dụng công thức phối đồ nhiều lớp.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm