Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Red Velvet và dàn sao Hàn trông khác biệt sau khi tẩy tóc sáng

Đổi sang màu tóc vàng, Jimin, Yoona nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong khi đó, fan thích Jin và Joy nhuộm tông tối hơn.

Cô gái Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ trang điểm Các cô gái này trông xinh đẹp hơn chỉ với những thao tác trang điểm cơ bản.
dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 1

Jin (BTS) nhiều lần được khen điển trai với vẻ đẹp trưởng thành, lãng tử khi nhuộm tóc đen. Vốn phù hợp với phong cách lịch lãm, tóc tối màu kết hợp hài hoà cùng gu thời trang đời thường của giọng ca 27 tuổi. Ảnh: @jinworldwide.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 2

Để phù hợp với concept của album, nhiều lần Jin đã thử nhuộm tóc sáng màu. Tuy nhiên, nhiều bình luận đánh giá anh vẫn hợp với sắc đen hơn cả. Thực tế, gam màu bạch kim mang đến cho 9X vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính. Ảnh: YinYue.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 3

Joy luôn được mệnh danh là mỹ nhân dù không cầu kỳ với màu tóc. Vốn sở hữu làn da trắng, nữ thần tượng có thể hợp với mọi kiểu tóc. Bên cạnh đó, sắc đen giúp 9X tôn lên nét mặt hiền lành, trưởng thành. Ảnh: All Kpop.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 4

Nhuộm tóc vàng, Joy nhận nhiều lời khen. Đa số ý kiến đều cho rằng cô trông đáng yêu và trẻ trung hơn. Ngoài ra, nhờ kết hợp với mái bằng, gương mặt của giọng ca nhóm Red Velvet nhìn nhỏ hơn. Ảnh: Koreaboo.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 7

Mái tóc đen thường được đánh giá là màu sắc phù hợp nhất với Jimin. Nam thần tượng vốn sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt cười. Nhờ nhuộm tóc tối, 9X trông nam tính hơn. Ảnh: All Kpop.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 8

Mái tóc vàng từng thành công trong việc giúp Jimin nhìn cá tính. Kết hợp với lối kẻ eyeliner viền trong và đánh mắt màu nâu đỏ, ngoại hình của nam ca sĩ trông hoàn toàn khác biệt. Ảnh: Koreaboo.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 9

Kang Daniel sở hữu thân hình cân đối cùng ngoại hình lãng tử. Để tóc tối màu cùng mặc suit được cho là sự kết hợp hoàn hảo nhất của nam ca sĩ. Ảnh: @peachup.

dan sao trong khac biet sau khi nhuom toc anh 10

Mái tóc vàng hoe đã mang đến cho Kang Daniel phong cách khác lạ. Giọng ca sinh năm 1996 vẫn thể hiện được nét lãng tử và phong cách cá tính cùng lúc với màu tóc này. Ảnh: Koreaboo.

2NE1 và dàn sao Hàn có trang phục bị chê thảm họa nhất lịch sử

Các thần tượng Hàn Quốc đều sở hữu gương mặt thu hút, vóc dáng chuẩn nhưng vẫn "không thể cân được" loạt trang phục này.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm