Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘Supergirl’ từng bị bạn trai kém tuổi bạo hành đến gãy mũi

Melissa Benoist kể rằng cô từng bị người yêu đánh đập, kiểm soát đời sống cá nhân lẫn công việc trong thời gian dài. Đây là nguyên nhân khiến cô quyết định chia tay đối phương.

Hôm 27/11, trên chức năng Instagram Story, diễn viên Melissa Benoist kể rằng cô từng bị bạn trai kém tuổi bạo hành dẫn đến thương tích đầy mình.

Nữ chính Supergirl hồi tưởng: "Yêu nhau được 5 tháng, anh ta bắt đầu bộc lộ bản chất hung hãn. Ban đầu, gã ném ly thủy tinh vào mặt tôi. Sau đó, cơ thể tôi thường xuyên phải chịu đựng những hành động ngược đãi".

Benoist cho hay trong thời gian yêu nhau, đối phương luôn ghen tuông vô cớ, kiểm soát việc ăn mặc, và xem trộm tin nhắn của cô. "Tôi không dám đi thử vai trong thời gian dài bởi gã không thích tôi đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam", nữ diễn viên tiết lộ. 

dien vien supergirl bi bao hanh anh 1
Melissa Benoist buồn bã kể lại những tháng ngày bị bạn trai bạo hành. 

Ngôi sao sinh năm 1988 từng bị tình cũ ném điện thoại vào mặt, dẫn đến gãy mũi và xước một bên mắt. Do không thể tiếp tục chịu đựng, cô đã chủ động nói lời chia tay.

"Sự thật phũ phàng đã khiến tôi thấu hiểu được cảm giác bị tát liên tục là như thế nào. Gã từng đấm mạnh đến nỗi tôi như bị gió thổi bay đi...", 8X thổ lộ.

Cuối video, Benoist cho rằng những vết thương của cô sẽ được chữa lành qua thời gian. Cô đồng thời đăng tải số đường dây nóng chống bạo hành tại Mỹ để khuyến khích các phụ nữ đang rơi vào cùng hoàn cảnh can đảm lên tiếng.

dien vien supergirl bi bao hanh anh 2
Melissa Benoist nổi tiếng nhất qua vai diễn trong phim truyền hình Supergirl.

Melissa Benoist năm nay 31 tuổi. Cô là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Supergirl trong loạt phim truyền hình cùng tên. Tác phẩm được phát sóng trên kênh CBS đã giúp Benoist ba lần giành giải Teen Choice.

Trong chuyện tình cảm, cô từng kết hôn với nam diễn viên Blake Jenner (2015- 2017). Hiện nữ diễn viên xinh đẹp là vợ của Chris Wood - nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua series Glee.

Nữ siêu anh hùng nào sẽ tiếp bước Captain Marvel oanh tạc phòng vé?

Từ chỗ từng bị coi là “thuốc độc phòng vé”, các nữ siêu anh hùng sẽ chiếm màn ảnh trong thời gian tới sau thành công vang dội vừa qua của “Captain Marvel” và "Wonder Woman".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm