Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Thái Lan đánh ghen trong MV của Hương Giang là ai?

Apinya Sakuljaroensuk nổi danh vai Lee trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Ở tuổi 30, cô bỏ lại những thị phi thời quá khứ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Apinya Sakuljaroensuk anh 1

Cách đây một ngày, nữ ca sĩ Hương Giang chính thức tung ra phần cuối khép lại series MV drama về câu chuyện tình tay ba rắc rối giữa chuỗi nhân vật là Hương Giang - Gia Hân - Phillip - Jack - Apinya mang tên Tặng anh cho cô ấy. Trong đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên Thái Lan - Apinya Sakuljaroensuk với màn combat tát dạy dỗ "tiểu tam" Gia Hân một bài học nhớ đời trong MV khiến khán giả không khỏi phấn khích. Trên trang cá nhân, 2 người đẹp chia sẻ hình ảnh thân thiết bên nhau.

Apinya Sakuljaroensuk anh 2

Apinya Sakuljaroensuk từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn ác nữ Lee trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Hóa thân vào hình tượng cô nàng có vẻ ngoài thánh thiện, nhưng nội tâm mưu mô, cướp bồ bạn thân, nhân vật do Apinya diễn xuất đã để lại ấn tượng sâu đậm trong người hâm mộ khắp châu Á. Trên mạng xã hội cô được đặt biệt danh là "bà tổ của ngành giật bồ bạn".

Apinya Sakuljaroensuk anh 5

Sau thành công của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, Apinya vẫn tích cực tham gia đóng phim, nhưng không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của nhân vật Lee. Các tác phẩm cô góp mặt đều không gây được tiếng vang.

Apinya Sakuljaroensuk anh 6

Bẵng đi một thời gian, nữ diễn viên khiến công chúng bất ngờ khi quyết định cắt phăng mái tóc dài thướt tha để chuyển sang hình tượng tomboy với kiểu tóc ngắn cá tính. Cô cũng không ngại phô bày những hình xăm nổi bật trên cơ thể.

Apinya Sakuljaroensuk anh 7

Tuy nhiên, việc thay đổi hình ảnh không giúp sự nghiệp của Apinya đi lên, mà ngược lại còn khiến người đẹp mất không ít các cơ hội đóng phim. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho vẻ đẹp mỏng manh, nữ tính trước đây của nữ diễn viên. Vẻ ngoài mới được nhận xét không phù hợp với sao nữ và khiến trông cô xuống sắc hơn.

Apinya Sakuljaroensuk anh 8

Sau một thời gian dài đối diện với áp lực sự nghiệp lao dốc, đời tư vướng phải không ít scandal thị phi, tháng 7/2019, Apinya bất ngờ thông báo lên xe hoa với nam diễn viên Nantawut Boonrubsub. Cả hai hẹn hò hơn 2 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Sau khi lập gia đình, người đẹp kín tiếng về đời tư. Ở tuổi 30, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng kém tuổi.

MV ‘Tặng anh cho cô ấy’: Kịch tính nhưng Hương Giang hát thảm họa

Nhờ những cú twist liên tiếp, “Tặng anh cho cô ấy” tiếp tục là một MV kịch tính. Song, giọng hát của Hương Giang sau nhiều năm vẫn không có một chút cải thiện.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Trithipnipa Thippaphada phẫu thuật trở lại làm nam giới sau 6 năm sống trong hình hài phụ nữ. Hiện tại, anh là mỹ nam gây sốt mạng xã hội bởi nét đẹp phi giới tính.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm