Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình siêu anh hùng

Làm thế nào để Gal Gadot - người đẹp 28 tuổi giữ được một thân hình hoàn hảo, có thể vào vai một trong những nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại?

Khi có tin người đẹp Gal Gadot từ loạt phim Fast & Furious sẽ thủ vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman trong bộ phim Batman vs. Superman sắp tới, và thậm chí là những bộ phim siêu anh hùng của hãng DC sau này, rất nhiều người đã nghi ngờ bởi cô bị cho là quá gầy để có thể vào vai nữ anh hùng.

Gal Gadot sẽ vào vai một trong những nữ siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại.

Thế nên, việc Gal Gadot buộc phải lao vào phòng tập là chuyện đương nhiên. Cô chia sẻ: “Tôi luôn giữ cơ hoạt động liên tục - những hoạt động thử thách tôi”. Cô còn tiết lộ rằng, TRX, phương pháp luyện tập toàn thân bằng dây đàn hồi, chính là bí quyết mà cô thích nhất. “Bởi khi đó toàn bộ cơ trên người bạn đều phải hoạt động”, cô bật mí.

Tập luyện kèm chế độ dinh dưỡng là điều người đẹp 27 tuổi buộc phải thực hiện.

Dĩ nhiên, đi kèm với lịch tập luyện dày đặc, cô cũng duy trì một chế độ cân bằng dinh dưỡng hợp lý. “Thỉnh thoảng tôi vẫn chiều chuộng bản thân khi ăn burger pho mát. Nhưng tôi luôn đảm bảo sự cân bằng lượng chất trong cơ thể sau đó. Tôi uống rất nhiều nước”, cô nói.

Cô vốn được biết tới nhiều sau khi tham gia vào loạt phim Fast & Furious.

Tuy chia sẻ rất nhiều về bí quyết luyện tập hay chế độ dinh dưỡng của bản thân trong thời điểm hiện tại, Gal Gadot lại từ chối tiết lộ bất cứ thông tin gì về vai diễn Wonder Woman của cô.

Batman vs. Superman của đạo diễn Zack Snyder sẽ gồm có Henry Cavill thủ vai Superman, Ben Afflect thủ vai Batman, Jesse Eisenberg thủ vai Lex Luthor và Gal Gadot thủ vai Woder Woman. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 6/5/2016, cùng ngày với Captain America 3 của hãng Marvel.

Trinh Huỳnh

Ảnh: eOnline

Bạn có thể quan tâm