Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân tình địch của Kim Tae Hee trong ‘Hi Bye, Mama!’

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào lẫn khả năng diễn xuất, nhưng Go Bo Gyeol đến nay vẫn còn là tên tuổi tương đối lạ lẫm của showbiz Hàn.

Go Bo Gyeol anh 1

Go Bo Gyeol sinh ngày 2/5/1988. Trước khi tham gia loạt Hi Bye, Mama!, cô chủ yếu được khán giả nhớ đến qua các vai phụ trong một số bộ phim nổi tiếng như Goblin (2017), Queen for Seven Days (2017), Go Back Couple (2017), hay gần đây nhất là Arthdal Chronicles (2019).

Go Bo Gyeol anh 2

Trong Arthdal Chronicles, cô vào vai Chae Eun, một phụ nữ thông minh, có hiểu biết về y khoa. Nhân vật nhiều lần cứu sống Eun Som (Song Joong Ki) và hỗ trợ anh trong cuộc chiến bảo vệ dân tộc.

Go Bo Gyeol anh 3

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết Go Bo Gyeol sinh năm 1988 vì gương mặt trẻ trung so với tuổi thật. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào lẫn khả năng diễn xuất, cô vẫn còn là tên tuổi tương đối lạ lẫm trong showbiz Hàn.

Go Bo Gyeol anh 6

Tuy nhiên, trên thực tế, Min Jung thực lòng rất yêu thương Seo Woo - con gái của Yu Ri và Jang Hwa. Cô là người duy nhất phát hiện ra Seo Woo có vấn đề về nhận thức. Vì Jang Hwa chưa thể hoàn toàn quên đi hình bóng người vợ cũ, Min Jung vô tình trở thành kẻ tội nghiệp và cô đơn trong chính tổ ấm của mình.

Phim của Kim Tae Hee ngừng quay

Một nhân viên trong đoàn làm phim "Hi Bye, Mama!" do Kim Tae Hee đang đóng chính bị nghi nhiễm nCoV. Các bên liên quan đang hồi hộp chờ kết quả.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm