Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân tóc vàng Blake Lively đẹp rực rỡ trong 'A Simple Favor'

Đẹp rực rỡ trong mọi khoảnh khắc, Blake Lively diễn xuất đủ tốt trong vai phản diện đầu tiên của cô: một nữ giám đốc sành điệu, sang trọng nhưng có quá khứ đen tối.

blake live trong a simple favor anh 1
Với Blake Lively, mỗi bộ phim dường như là những tuần lễ thời trang bất tận để cô khoe nhan sắc và phong cách. A Simple Favor không phải là ngoại lệ. Không khí kỳ quặc và u ám ở nửa sau của phim không làm ảnh hưởng đến "sàn diễn thời trang" của Lively. Cô có nhiều trang phục đáng nhớ trong phim này, trong đó có bộ tuxedo mặc sau khi đi làm về và gặp cô bạn thân ở công viên.
blake live trong a simple favor anh 2
Biểu cảm lạnh lùng hay tươi tắn của Blake Lively đều lôi cuốn người xem. Cô rực rỡ trong từng khuôn hình. Emily, vai diễn của Lively, là phụ nữ có quá khứ bí ẩn và không hề muốn ai chụp ảnh mình và đưa lên mạng xã hội.
blake live trong a simple favor anh 3
Thời trang trong bộ phim học tập Hollywood thời hoàng kim. Hình ảnh Lively vừa lịch lãm vừa quyến rũ trong bộ tuxedo được so sánh với minh tinh Marlene Dietrich một thời.
blake live trong a simple favor anh 4
Bộ suit với tóc dài buông xõa này cũng rất đáng nhớ, được sử dụng ngay từ đầu trailer nên hút mắt. Sang trọng và đẳng cấp là hai từ có thể dùng để mô tả Blake Lively trong vẻ ngoài này.
blake live trong a simple favor anh 5
Trong vai nữ giám đốc PR thành đạt, luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, Blake Lively bước đi như trên sàn catwalk trong cơn mưa nặng hạt. Hình ảnh này được so sánh với Serena van der Woodsen, nhân vật của chính Lively trong Gossip Girl, loạt phim truyền hình đưa cô thành sao. Khán giả cũng khen rằng trông nữ diễn không hề già đi so với 10 năm trước.
blake live trong a simple favor anh 6
Táo bạo nhất phim là khi nữ diễn viên mặc suit phanh ngực, vừa nam tính vừa gợi cảm khó cưỡng. Không khác gì Blake Lively ngoài đời, mỗi bộ trang phục của Emily đều hoàn chỉnh và có gu.
blake live trong a simple favor anh 7
Blake Lively cũng chủ động trên trường quay. Trong cảnh đưa cô bạn về nhà chơi, cô đã đề nghị nhân vật cởi ngoài trong khi cả hai nói chuyện để cảnh phim được tự nhiên và gần gũi.
blake live trong a simple favor anh 8
"Món đồ trang sức" đắt giá của Blake Lively chính là mái tóc vàng rực rỡ và bồng bềnh tự nhiên của cô. Đây là phong cách được cô giữ nguyên từ thời đóng Gossip Girl. Mái tóc giúp nhân vật Emily có vẻ đẹp đa dạng và không hề nhàm chán.
blake live trong a simple favor anh 9
Và cô trông quyền lực hơn khi búi tóc cao. Phong cách biến hóa liên tục cùng lối diễn xuất tự nhiên, đài từ lôi cuốn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những cảnh phim có Lively.
blake live trong a simple favor anh 10
Bên cạnh đó, Emily cũng là nhân vật có đầy góc khuất đen tối. Trong quá trình khám phá về quá khứ của cô, người bạn thân đã tìm được nhiều bí mật gây sốc. Chẳng hạn, cô từng có thời gian nổi loạn, làm mẫu khỏa thân cho họa sĩ đồng tính nữ. Thời gian này, Emily nhuộm tóc đỏ và sống phóng khoáng, nhưng vẫn luôn có toan tính riêng.
blake live trong a simple favor anh 11
Trong một cảnh khác, nhân vật lột xác hoàn toàn trở thành bà nội trợ kiểu mẫu với kiểu tóc và trang phục vintage, nữ tính, hình ảnh thường gắn với những căn bếp. Thêm một lần nữa, Blake Lively chứng minh cô phù hợp với mọi phong cách thời trang.
blake live trong a simple favor anh 12
Có những khoảnh khắc, nhân vật Emily khiến khán giả run sợ vì có quá nhiều bí mật và tính toán đằng sau gương mặt xinh đẹp. Nhưng qua diễn xuất của Lively, khán giả vẫn dễ dàng đồng cảm với nhân vật.
Trailer bộ phim 'Lời thỉnh cầu bí ẩn' Tác phẩm bí ẩn - giật gân theo chân một bà mẹ đơn thân (Anna Kendrick) sau khi bạn thân của cô (Blake Lively) bất ngờ mất tích.

'Mỹ nhân không tuổi' Blake Lively trở thành bà hoàng mới nơi phòng vé?

Bộ phim “A Simple Favor” mới đây tiếp tục cho thấy sức hút của Blake Lively đối với khán giả đại chúng dù cô không hay tham gia các dự án thuộc hàng bom tấn.


Hạ Huyền

Ảnh: Lionsgate

Bạn có thể quan tâm