Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân tung hoành sân khấu với mốt quần bơi

Phản ứng gay gắt của khán giả trước chiếc quần siêu ngắn của Jennifer Lopez không tác động nhiều đến sở thích diện những trang phục lấy ý tưởng từ đồ bơi của các người đẹp.

Sự cố Jennifer Lopez với chiếc quần siêu ngắn tại chương trình Britain's Got Talent 2013 được coi là điểm đen đáng xấu hổ nhất của cô nàng bốc lửa trong năm nay. Sau sự việc này, công chúng cũng tỏ ra bất bình với mốt quá khêu gợi trên sân khấu. Tuy nhiên, dường như các ngôi sao vẫn không thể từ bỏ được sở thích khoe hình thể nóng bỏng trong những trang phục biểu diễn lấy ý tưởng từ đồ đi biển.

Gần đây nhất, trong chương trình đại hội âm nhạc đình đám V Festival quy tụ vô số các vầng tinh tú hàng đầu thế giới được tổ chức vào thứ 7, ngày 18/8 vừa qua, fan hâm mộ lại được dịp tròn mắt với trang phục ngắn cũn cỡn của nhiều ngôi sao. Trong đó nổi bật lên là mốt "quần bơi" đã từng khiến Jennifer Lopez bị chỉ trích rất nhiều, nay được hai siêu sao khác là Jessie J và Beyonce trưng diện trên sân khấu.

Nếu Jessie J "đơn giản và cơ bản" cùng gam màu đen trắng thì Beyonce lòe loẹt hơn với lấp lánh ánh kim sa với nhiều chi tiết thêu, nạm đính cầu kỳ. Không thể phủ nhận được mức độ tỏa sáng đến từ Jessie J và Beyonce trước công chúng song mốt quần bơi của hai nữ hoàng nhạc thị trường vẫn bị nhiều ý kiến chê trách rằng nó quá hở hang, khó coi!

 

 

 

Chiếc quần đen trắng dễ gây hiểu lầm của Jessie J.

 

 

 

Beyonce và bộ jumpsuit lấy ý tưởng từ đồ bơi.

 

 

Sau đó cô chuyển ang jumpsuit trắng khá lộng lẫy.

 

 

Và cuối cùng là trang phục tua rua, lấp lánh. Đặc điểm chung của chúng là ngắn tới mức khó tin

 

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm