Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt đẹp hiện đại với set đồ năng động

Trang phục đơn giản như áo thun, quần jean... giúp mỹ nhân Việt thật trẻ trung, năng động khi xuống phố.

Những trang phục đơn giản như quần jean, quần skinny, áo thun hay áo sơ mi... mang đến cho mỹ nhân Việt phong cách khá trẻ trung, năng động và hiện đại. Khéo léo, linh hoạt trong cách phối đồ cũng như chọn phụ kiện giúp những trang phục đơn giản này trở nên cá tính và ấn tượng hơn.
Những trang phục đơn giản như quần jean, quần skinny, áo thun hay sơ mi... mang đến cho mỹ nhân Việt phong cách khá trẻ trung. Khéo léo, linh hoạt trong cách phối đồ cũng như chọn phụ kiện giúp những trang phục đơn giản này trở nên cá tính và ấn tượng hơn.
Quần skinny đen ôm gọn đôi chân là dáng quần đơn giản được mỹ nhân  Việt rất yêu thích khi xuống phố. Với vóc dáng thon gọn, bạn có thể diện  quần skinny đen với áo thun dáng ngắn hay áo sơ mi trắng như  Ngân Khánh, Diễm Hương đều đẹp.
Quần skinny đen ôm gọn đôi chân là dáng quần đơn giản được mỹ nhân Việt rất yêu thích khi xuống phố. Với vóc dáng thon gọn, bạn có thể diện quần skinny đen với áo thun dáng ngắn hay áo sơ mi trắng như Ngân Khánh, Diễm Hương đều đẹp.
Một chiếc áo màu sắc phối hợp cùng quần skinny đen như Trà Ngọc Hằng  giúp bạn thêm trẻ trung và nổi bật khi xuống phố.
Chiếc áo màu sắc phối hợp cùng quần skinny đen như Trà Ngọc Hằng giúp bạn thêm trẻ trung và nổi bật khi xuống phố.
Để thêm cá tính chiếc áo khoác dáng ngắn thiết kế đường khuy to như  Thanh Hằng sẽ giúp bạn thêm phong cách.
Để thêm cá tính, chiếc áo khoác dáng ngắn thiết kế đường khuy to như Thanh Hằng sẽ giúp bạn thêm phong cách.
Quần jean là dáng quần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trong Vbiz. Tuy nhiên, tùy từng phong cách mà bạn chọn quần jean  đơn màu hay quần jean rách cho phù hợp.
Jeans là kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trong Vbiz. Tuy nhiên, tùy từng phong cách mà bạn chọn quần jeans đơn màu hay rách cho phù hợp.
Để giữ được nét trẻ trung mà vẫn thanh lịch khi diện quần jean thì áo sơ mi  là item thường được chọn để phối cùng. Mặt khác, bạn gái yêu vẻ đẹp cá tính,  sành điệu có thể mix quần jean rách với áo len mỏng, áo thun.
Để giữ nét trẻ trung mà vẫn thanh lịch khi diện quần jeans thì áo sơ mi là món đồ thường được chọn để phối cùng. Mặt khác, bạn gái yêu vẻ đẹp cá tính, sành điệu có thể mix quần jeans rách với áo len mỏng, áo thun.
Thời tiết nắng nóng, chiếc áo voan màu trắng sát nách đi cùng quần jean  như Trúc Diễm là gợi ý bạn không nên bỏ qua.
Thời tiết nắng nóng, chiếc áo voan màu trắng sát nách đi cùng quần jeans như Trúc Diễm là gợi ý bạn không nên bỏ qua.
Là cô gái có đôi chân thon dài thì quần skinny họa tiết ôm sát phối hợp  cùng áo tông màu đơn sắc, màu nhã nhặn như Trúc Diễm,  Ngô Thanh Vân là set đồ khá thời trang để dạo phố.
Là cô gái có đôi chân thon dài thì quần skinny họa tiết ôm sát phối hợp cùng áo tông màu đơn sắc, màu nhã nhặn như Trúc Diễm, Ngô Thanh Vân là set đồ khá thời trang để dạo phố.
Quần kaki xắn gấu phối với áo kiểu cách điệu, giày ánh bạc như  Ngân Khánh cho bạn sở hữu vẻ ngoài phong cách.
Quần kaki xắn gấu phối với áo kiểu cách điệu, giày ánh bạc như Ngân Khánh cho bạn sở hữu vẻ ngoài phong cách.
Quần skinny trắng là dáng quần sành điệu, phong cách được Minh Hằng  yêu thích. Tuy nhiên, bạn gái có đôi chân to thô thì không  nên diện màu quần kén người mặc này.
Quần skinny trắng là dáng quần sành điệu, phong cách được Minh Hằng yêu thích. Tuy nhiên, bạn gái có đôi chân to thô thì không nên diện màu quần kén người mặc này.
Áo sơ mi, áo thun là dáng áo dễ mix đồ, bạn có thể chọn để mix cùng quần jean,  quần baggy hay quần ngố đều đẹp. Bạn cũng có thể linh hoạt chọn phụ kiện  đi cùng với phong cách này như giày cao gót, giày thể thao,  giày slipper, boot hay sandal đều đẹp và thời trang.
Áo sơ mi, áo thun là dáng áo dễ mix đồ, bạn có thể chọn để mix cùng quần jeans, quần baggy hay quần ngố. Bạn cũng có thể linh hoạt chọn phụ kiện đi cùng với phong cách này như giày cao gót, giày thể thao, giày slipper, boot hay sandal đều đẹp và thời trang.

http://2sao.vn/thoi-trang/my-nhan-viet-dep-hien-dai-voi-set-do-nang-dong-p0c1004n20150317155821205.vnn

Theo Tâm An/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm