Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt diện street style bắt ánh nhìn nhất tuần qua

Hồ Ngọc Hà bất ngờ hướng đến phong cách thanh lịch, trong khi đó, chị em Song Yến giữ vững phong độ với những xu hướng thời trang sành điệu nhất mùa hè.

Trang phục street style của ''nữ hoàng giải trí'' Hồ Ngọc Hà hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn trong tuần vừa qua. Bà mẹ một con diện áo sơ-mi trắng kèm quần jeans cạp cao khi xuống phố. Phụ kiện giày, thắt lưng, túi xách có gam màu đỏ nổi bật, bắt ánh nhìn.
Những ngày cuối hè tại Hà Nội, Lưu Hương Giang tiếp tục duy trì hình ảnh thời trang thanh lịch cổ điển khi diện quần capri chấm bi lai cao, mix kèm là áo crop-top chất liệu ren nữ tính. Phụ kiện mũ rộng vành và giày sandals phá cách.
Xuân Lan đáp chuyến bay ra Đà Nẵng, tham gia buổi casting người mẫu cho show diễn Sinh đôi của NTK Đỗ Mạnh Cường. Siêu mẫu nổi bật tại sân bay với hình ảnh sành điệu và lạnh lùng. Trang phục sắc màu, chất vải mềm rủ giúp bà mẹ một con trông thanh thoát.
Với trang phục street style, Bảo Thy ăn vận khá đơn giản khi kết hợp áo thun họa tiết và quần shorts ngắn tối màu, áo cardigan mix kèm đồng nhất với tổng thể.
Khi dạo phố vào tối khuya, nữ ca sĩ mang theo khăn quàng cổ ấm áp. Chiếc khăn tối màu nổi bật trên trang phục áo sơ-mi trắng và leggings, giày tông đen.
Chi Pu có chuyên du lịch Canada nghỉ dưỡng 2 tuần cùng người thân. Trong suốt chuyến đi, nữ người mẫu tuổi teen diện trang phục phong cách menwear khỏe khoắn, mạnh mẽ.
Đối lập với hình ảnh cá tính của Chi Pu, ''nữ hoàng thị phi'' diện bộ váy ôm dáng khi có buổi shopping tại trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Bộ váy tông vàng được khen ngợi là hợp phong cách và vóc dáng người mặc. Phụ kiện túi xách, thắt lưng đi kèm đồng sắc độ ăn ý.
Một ngày khác, Phương Trinh diện bộ áo thun vạt ngắn dài cùng quần jeans tối màu, chân đi giày xỏ ngón đế bệt khá đời thường và bình dân.
Văn Mai Hương duy trì hình ảnh thời trang đậm cá tính với áo sơ-mi sọc kẻ, quần shorts ngắn và giày sandals mạnh mẽ. Phụ kiện túi xách, kính râm hình lập giác mix ăn ý cùng phong cách.
Người mẫu Minh Triệu diện áo thun, quần shorts, dép kẹp khi xuống phố thưởng thức món ăn vặt cùng bạn bè.
Bộ trang phục áo sơ-mi họa tiết in hoa và chân váy xếp ly gam màu hồng được cho là ăn nhập với hình ảnh nữ tính, thời trang của hoa hậu Trúc Diễm.
Một ngày khác, chân dài diện bộ váy suông in họa tiết hoa mùa hè thanh thoát khi dạo phố Sài Gòn.
Bạn gái ca sĩ Bằng Kiều - hoa hậu Dương Mỹ Linh - nổi bật tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ, Sài Gòn khi diện bộ trang phục thanh lịch, hợp xu hướng. Áo vest không tay mix ăn ý cùng chân váy bút chì và áo crop-top khoe eo thon.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhóm ba người mẫu Diệu Huyền, Ngọc Trinh, Tường Vy nổi bật với hình ảnh thời trang sành điệu. Trong khi ''nữ hoàng nội y'' diện bộ trang phục cổ điển, quyến rũ thì Diệu Huyền thu hút với vẻ đẹp gợi cảm, còn đàn em Tường Vy trông thoải mái trong mẫu áo sơ-mi dáng suông dài của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Kim Dung diện trang phục denim mạnh mẽ khi đạp xe trên những con phố gần nhà. Nữ người mẫu không quên diện áo crop-top bên trong nhằm khoe vòng eo thon gọn.
Trong khi đó, người mẫu Linh Chi được khen ngợi là nữ tính và dịu dàng dù diện trang phục áo thun, quần shorts jeans hiện đại. Đôi giày cao gót tôn vóc dáng kiều diễm của nữ người mẫu.
Chị em Song Yến có chuyến du lịch ở Trung Quốc. Trên đường phố Thượng Hải, cặp chị em phong cách nhất showbiz Việt nổi bật với bộ trang phục theo tông màu vàng hiện đại, năng động. Yến Trang nữ tính với set đồ màu vàng bơ nhã nhặn, còn ''Én em'' cá tính với váy màu xanh quân đội, giày sandals chiến binh mạnh mẽ.
Một ngày khác, Yến Nhi bắt ánh nhìn với trang phục tông màu xanh bạc hà nhã nhặn, chân váy ren mix ăn ý cùng áo sơ-mi và giày bata cá tính.
Trong khi đó, ''Én chị'' diện mẫu áo kimono dáng dài, chân đi giày thể thao đế thô, phụ kiện mũ fedora đi kèm ăn nhập cùng trang phục.
Trà Ngọc Hằng trông tươi trẻ khi diện những set trang phục bắt mắt khi dạo phố Sài Gòn. Nữ người mẫu dần xóa bỏ hình ảnh thời trang thảm họa để tiến gần với danh hiệu người đẹp phong cách và sang trọng bậc nhất Vbiz.
Pha Lê gây bất ngờ với hình ảnh đời thường nữ tính. Nữ ca sĩ gợi ghi điểm thời trang với bộ váy suông, kín đáo, trẻ trung và năng động. 

Khánh Ly (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm