Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt đọ vẻ quyến rũ dưới mưa

Mưa là bối cảnh được ca sĩ Việt khá ưu chuộng để thêm phần lãng mạn cho những MV của mình.

Mỹ nhân Việt đọ vẻ quyến rũ dưới mưa

Mưa là bối cảnh được ca sĩ Việt khá ưu chuộng để thêm phần lãng mạn cho những MV của mình.

Đông Nhi - Sau mỗi giấc mơ

Sau mỗi giấc mơ là MV không chỉ tốn tiền của của Đông Nhi mà nó còn khiến cô nàng bao phen "lao tâm khổ tứ". Không biết bơi, nhưng lại quyết tâm quay MV với 90% bối cảnh là ở dưới nước, Đông Nhi đã phải cực khổ tập bơi, ngâm mình trong nước lạnh suốt nhiều giờ… Không những thế, cô còn yêu cầu đạo diễn dàn dựng cảnh đứng hát dưới mưa đầy lãng mạn. Trong trang phục váy xanh quyến rũ, Đông Nhi khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm dưới những hạt mưa rơi. Bên cạnh khung hình đẹp như mơ, Sau mỗi giấc mơ còn ghi điểm với giai điệu ballad sâu lắng và giàu cảm xúc.

Ngay sau khi phát hành, MV Sau mỗi giấc mơ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và đã đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng top các ca khúc được nghe nhiều nhất.


 

Mỹ Tâm - Trắng - Đen

Sau thành công ấn tượng của MV Chuyện như chưa bắt đầu khi vượt con số 5 triệu lượt người xem trên Youtube, Mỹ Tâm tiếp tục hâm nóng tên tuổi bằng việc phát hành MV Trắng - Đen.  MV mượn hình ảnh đa diện trong nội tâm của một cô gái để nói về ranh giới giữa đúng - sai, thật - giả... trong cuộc sống hiện đại.

Trong MV này, Mỹ Tâm đã khiến fan được "mở mang tầm mắt" với kỹ thuật nhảy dubstep điêu luyện, cuốn hút giữa trời mưa. Đặc biệt, ở động tác cuối cùng, Mỹ Tâm còn thể hiện bước nhảy lộn ngược trên không cực kì mạo hiểm. Tuy được khán giả khen ngợi không ngớt lời nhưng vì phải ngâm mình trong "mưa giả" lúc sáng sớm, Mỹ Tâm đã bị ốm ngay sau đó. Trước Trắng - Đen, Mỹ Tâm cũng từng chọn trời mưa làm bối cảnh thực hiện MV Sai.

Khổng Tú Quỳnh - Quên một người

Không chỉ liên tục "sánh đôi" trên các sân khấu biểu diễn và trong cuộc sống hàng ngày, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh còn tích cực hỗ trợ và kết hợp cùng nhau trong các sản phẩm ca nhạc như trong MV Chuyện chúng mình, Yêu em hay Quên một người.

Trong Quên một người, cả hai đã diễn cảnh cãi vã trong mưa và để đạt hiệu quả cao nhất, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã phải diễn đi diễn lại từ 10 giờ tối đến 3 giờ sáng hôm sau. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Duy Anh. Nhằm thể hiện rõ hơn cảm xúc của ca khúc này, Ngô Kiến Huy đã quyết định không quay theo hướng cốt truyện thông thường mà chủ yếu lấy bối cảnh để đặc tả nội tâm nhân vật.


 

Pha Lê - Em sẽ dừng lại

Em sẽ dừng lại là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ phổ nhạc dựa trên câu chuyện tình có thật của Pha Lê và bạn trai. Ca khúc nói về sự đổ vỡ trong tình yêu và mối tình đẫm nước mắt của Pha Lê. Trong quá trình quay đã có không ít lần cô nàng xúc động đến rơi nước mắt.

Để thêm phần lãng mạn và lột tả cảm xúc bài hát, Pha Lê và "bạn trai" đã phải quay 3 tiếng dưới cơn mưa tầm tã của Sài Gòn. Được biết, anh chàng đóng những cảnh quay thân mật và lãng mạn với Pha Lê trong MV này là người Na Uy, bạn thân ngoài đời của nữ ca sĩ.


 

Thanh Thảo - Níu kéo là đớn đau

Trong trang phục cam với cổ V khoét sâu, Thanh Thảo đã khéo léo khoe vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa lãng mạn trong MV Níu kéo là đau đớn. Tuy nhiên, hình ảnh này chắc chắn sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi hiệu ứng của cơn mưa. Để thực hiện cảnh quay này,  Thanh Thảo và cả đoàn phim cùng các đạo cụ xe hơi, máy quay phim, trang phục, đạo cụ đều phải "phơi mưa".

Níu kéo là đớn đau là ca khúc lãng mạn trên mọi phương diện, cả phần nghe lẫn nhìn. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Minh Nhiên dành tặng riêng cho Thanh Thảo với giai điệu pop lãng mạn, đẹp và dễ nhớ.

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm