Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt đua tranh mặc váy xuyên thấu

Khi tham dự các sự kiện trong tháng 7 này, những chiếc đầm xuyên thấu được nhiều sao Việt lựa chọn bởi nó giúp họ khoe khéo thân hình gợi cảm sau lớp vải mỏng tang.

Mỹ nhân Việt đua tranh mặc váy xuyên thấu

Khi tham dự các sự kiện trong tháng 7 này, những chiếc đầm xuyên thấu được nhiều sao Việt lựa chọn bởi nó giúp họ khoe khéo thân hình gợi cảm sau lớp vải mỏng tang.

Nửa kín, nửa hở và rất bắt mắt là điều mà các mỹ nhân Việt muốn khai thác ở những trang phục xuyên thấu.

Dù thiết kế đầm dài nhưng với lớp vải ren lưới mỏng manh gợi cảm bao trùm phần chân váy, siêu mẫu Thanh Hằng đã khéo léo khoe đôi chân dài miên man trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 30.
Lâm Chi Khanh ngày càng trở nên sexy khi lựa chọn những chiếc đầm ôm tôn dáng và chất liệu ren, lưới xuyên thấu táo bạo và hút mắt.
Tham dự tuần lễ thời trang Paris, Lý Nhã Kỳ chọn rất nhiều trang phục sang trọng và đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng. Trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là chiếc đầm đen với những đường cut - out táo bạo qua lớp vải sheer mỏng tang để lộ khuôn ngực căng đầy vô cùng gợi cảm.
Một chiếc váy táo bạo hơn của Lý Nhã Kỳ.
Người mẫu Anh Thư thật trẻ trung và cá tính khi kết hợp bộ váy áo cùng ankle boot đen. Tuy nhiên, chiếc áo đen voan mỏng tang xuyên thấu cùng với việc diện áo không nội y đã gây sự chú ý, tò mò của những người xung quanh.
 Tham dự một chương trình âm nhạc, Võ Hoàng Yến chọn cho mình phong cách cổ điển với chiếc đầm đen dáng dài thướt tha, yêu kiều cùng mái tóc vấn cao. Tuy nhiên, lớp vải voan xuyên thấu ở phần thân chiếc váy không chỉ làm tăng nét quyến rũ, gợi cảm của Hoàng Yến mà còn vô tình giúp cô nàng khoe trọn nội y bên trong.
 Giải bạc Siêu mẫu 2012 Diệu Huyền cực kỳ lôi cuốn với chiếc đầm đỏ rực dáng dài. Phần chân váy mỏng manh chỉ với một lớp vải “xuyên thấu” đã giúp cô nàng khoe đôi chân thon dài, sexy khi tham dự sự kiện của một tạp chí.
 Huyền Trang cũng trở nên dịu dàng, nữ tính và thật kiêu sa khi diện chiếc đầm voan đắp ren trắng  Với chiếc đầm này, Huyền Trang khoe được thân hình thon gọn, quyến rũ của một người mẫu mà không tạo ra sự phản cảm.
 Chiếc váy đen xuyên thấu với phần thân trên bằng chất liệu ren mỏng táo bạo giúp Ngọc Quyên khoe khéo vòng 1 căng đầy, gợi cảm trong một show diễn thời trang.
 Phan Như Thảo khéo léo lựa chọn cho mình chiếc đầm đen kiêu sa, huyền bí khi tham dự sự kiện. Với dáng đầm chéo vai và xẻ cao ở phần chân cùng chất liệu voan mỏng in họa tiết hoa khá dày trước ngực, Như Thảo càng trở nên sexy và quyến rũ.
 Tham gia một gameshow ca nhạc tại tp Hồ Chí Minh, ca sĩ Phương Linh chọn cho mình chiếc đầm liền thân khá thanh lịch. Tuy nhiên, phần thân đầm được may bằng chất liệu vải quá mỏng cùng những họa tiết hoa thêu trước ngực không đủ lớn để “che chắn” cho miếng dán ngực cũng như vòng 1 gợi cảm của Phương Linh.

 Theo Đất Việt

 Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm