Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt gây sốt với mốt vải trong khoe hông táo bạo

Những khoảng hở trên cơ thể luôn được mỹ nhân Việt khai thác triệt để, tạo sức hút hấp dẫn về phần nhìn và phong cách thời trang ấn tượng.

Nổi bật tại sự kiện ra mắt phim Hương ga, Trương Ngọc Ánh diện bộ đầm bó sát, tông trắng sang trọng. Điểm nhấn vải trong suốt bên hông trang phục còn góp phần tạo tăng sức quyến rũ cho người mặc.
Trang phục có khoảng hở tinh tế, cuốn hút giúp "Hương Ga" nhận được đánh giá cao về gu thời trang thảm đỏ sang trọng và hợp mốt. Sau khi ly hôn doanh nhân Trần Bảo Sơn, cô được khen ngợi là ngày càng mặn mà, cuốn hút.
Người mẫu Trang Trần diện bộ váy tối màu, phối chất liệu lưới và cotton tinh tế. Nữ diễn viên cá tính được ghi nhận mặc hợp thời trang nhờ bộ cánh có khoảng hở bên hông đang được ưa chuộng hiện nay.
Cách phối trang phục sành điệu của Trang Trần giúp cô nhận về đánh giá cao về gu thời trang ổn định, nhanh nhạy.
Cao Thùy Linh diện đầm ôm dáng, có khoảng hở tại thân váy khá ấn tượng. Thiết kế tông màu sang trọng mang lại vẻ đẹp vừa lịch thiệp vừa hấp dẫn. Sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan, Thùy Linh tự tin hơn khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí phía Nam.
Theo đuổi phong cách gợi cảm, Diễm My mạnh dạn hơn khi chọn những bộ cánh có khoảng hở tại vòng eo, bên hông và cổ chữ V xẻ sâu.
Không kém cạnh đàn em, Hoa hậu Quý bà Thu Hoài cũng cho thấy sức hút vóc dáng chuẩn khi diện bộ đầm có đường cắt cúp táo bạo, tạo điểm nhấn hai bên sườn quyến rũ.
Trang phục gợi cảm tôn vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ ba con. 
Thiết kế khoe hông của Thu Thủy có phần kín đáo và ý nhị hơn với đường cắt nhỏ gọn, hở vừa đủ. Trang phục phong cách hiện đại, cá tính đem lại hình ảnh mới mẻ cho nữ ca sĩ 30 tuổi trong suốt thời gian sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014.
Bà mẹ một con Anh Thư cũng không ngần ngại khoe lưng trần và vòng eo thon gọn dưới lớp vải voan mỏng. Thiết kế dáng đuôi cá tông màu sắc tăng sức hút cho phong cách quý phái, xinh đẹp.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm