Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt gợi cảm hết mức khi bước lên sàn nhảy

Đa phần các người đẹp Việt chuộng trang phục nhảy thể hiện được nội dung biên đạo, thoải mái khi trình diễn và khoe được lợi thế hình thể quyến rũ, gợi cảm.

Ca sĩ Minh Hằng đoạt giải nhất cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 đầy thuyết phục nhờ khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, kịch bản dàn dựng hấp dẫn và khả năng tỏa sáng sân khấu. Không chỉ vậy, ngoại hình đẹp và trang phục có sự đầu tư cũng là một trong những yếu tố giúp cô chiếm được tình cảm của khán giả.
Ở mùa giải năm 2012, Minh Hằng là một trong số những thí sinh chịu khó làm mới hình ảnh qua các phần thi. Trang phục của giọng ca Sắc môi em hồng không chỉ được thiết kế theo chủ đề đêm thi mà còn đáp ứng được yếu tố tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp với dáng và giúp người mặc thu hút trên sân khấu.
Tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh nối gót Minh Hằng trở thành điểm nhấn xinh đẹp và cuốn hút trong mỗi tuần phát sóng. Vốn nổi tiếng là người có gu thẩm mỹ ổn định và chịu khó đầu tư diện mạo, Phương Trinh nhanh chóng phát huy khả năng thời trang khi lần đầu đến với cuộc thi.
Hình ảnh có sự đầu tư của nữ diễn viên Biết chết liền nhanh chóng giúp cô nổi bật hơn hẳn các đối thủ khác. Cùng với tạo hình ưa nhìn và khả năng khiêu vũ tốt, "Bà mẹ nhí" được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ năm 2014.
Một trong những bộ cánh ấn tượng, giúp người đẹp nổi bật trên sân khấu những đêm thi đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014.
Yến Trang - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 cũng tạo được những ấn tượng đẹp về khả năng khiêu vũ chuyên nghiệp và sáng tạo. Ngoài những ấn tượng về bài nhảy được dàn dựng công phu, nữ ca sĩ còn để lại hình ảnh đáng nhớ bằng trang phục gợi cảm, thể hiện sự tự tin mỗi khi xuất hiện.
Bị liệt vào danh sách những ca sĩ có chiều cao khiêm tốn, song không vì thế mà Yến Trang thua kém đồng nghiệp về hình tượng gợi cảm. Trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2013, cô chứng tỏ sức quyến rũ của mình bằng loạt trang phục ngắn, cắt cúp táo bạo.
Một trong những bộ cánh thể hiện gu thời trang và lợi thế ngoại hình cân đối của Yến Trang. Thiết kế có phong cách trẻ trung, gam màu ngọt ngào và khoảng hở vừa đủ giúp nữ ca sĩ sinh năm 1984 trở thành trọng tâm của đêm thi.
Trang phục xuyên thấu, đính kết giúp cô tự tin, thoải mái khi thể hiện những động tác khó.
Mặc dù không đạt thành tích cao nhất tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 nhưng Lan Phương cũng là điểm nhấn được khán giả quan tâm nhờ hình ảnh bắt mắt và luôn hết mình trên sân khấu.
Trang phục của Lan Phương cũng có sự đầu tư đáng kể về kiểu dáng và chất liệu. Đa phần, nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí chuộng trang phục ôm sát cơ thể khoe chân thon và màu sắc bắt mắt.
Lợi thế vóc dáng người mẫu hoàn hảo mang đến cho Anh Thư những đánh giá cao từ giám khảo và công chúng về hình ảnh đẹp, sexy. Trong mỗi phần thi của mình, bà mẹ một con chọn trang phục phù hợp nội dung chủ đề, đồng thời khéo léo tạo những khoảng hở hút mắt.
Á hậu Hoàng My cũng để lại những hình ảnh đẹp, bắt sân khấu nhờ trang phục gợi cảm, phát huy lợi thế ngoại hình quyến rũ. Dù bị loại sớm, song những bộ cánh có sự đầu tư của Á hậu Việt Nam 2010 lại được giám khảo khen ngợi và khán giả yêu thích.
Ca sĩ Maya cũng được nhận xét là người đẹp có nhiều bộ cánh bắt mắt, nổi bật tại các đêm thi của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013.
Trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2012, Vân Trang nổi bật hơn nhiều đồng nghiệp với phong cách tự tin, kỹ thuật nhảy điêu luyện, nhanh nhạy với những tình huống khó, giúp cô đi sâu vào vòng trong. Không chỉ vậy, Vân Trang còn rất tinh tế biết chọn lựa trang phục hợp vóc dáng và nội dung bài nhảy. Cô được xem là một trong những người đẹp gợi cảm của sàn nhảy mùa giải năm 2012.
Không kém cạnh nhiều đàn em trẻ đẹp, Thanh Thúy chứng tỏ sức hút sân khấu của mình bằng khả năng khiêu vũ hết mình và trang phục khoe trọn lợi thế đường cong uyển chuyển.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm