Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt mặc hở bạo làm tâm điểm thảm đỏ tuần qua

Trang phục xẻ ngực, xuyên thấu... giúp Thanh Hằng, Hà Anh trở thành điểm nhấn sexy trên thảm đỏ sự kiện trong tuần.

Xứng danh là nữ hoàng phong cách của showbiz Việt tuần qua, Thanh Hằng ghi điểm cộng với hình ảnh gợi cảm. Siêu mẫu diện đầm ôm, chất liệu lưới xuyên thấu, khoe khéo thân hình cân đối. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế còn gây xôn xao tại sự kiện bởi khoảng hở ngực phóng khoáng, để lộ khéo léo vòng 1 quyến rũ.
Không kém cạnh đồng nghiệp Thanh Hằng, Hà Anh làm điểm nhấn của sự kiện với bộ trang phục cut-out táo bạo tại vòng 1, để lộ một phần ngực đầy đặn quyến rũ. Giám khảo Elite Model Look 2014 mạnh dạn diện set đồ này khi xuất hiện ở chương trình phía Bắc.
Trong buổi tiệc giao lưu cùng khán giả phim Hương Ga tại TP.HCM, bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với bộ cánh hơi hướng nội y. Người đẹp điện ảnh Việt trông đầy sức hút khi đứng cạnh người tình màn ảnh Kim Lý.
Tối 21/11, Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại âm nhạc châu Á tại Malaysia. Trên sân khấu quốc tế, "Họa mi tóc nâu" diện bộ trang phục lộng lẫy và không kém phần quyến rũ. Thiết kế tông màu hồng trẻ trung bắt mắt có điểm nhấn cut-out tinh tế trên thân áo.
Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà khiến người xem "mãn nhãn" với những bộ cánh sành điệu, hợp mốt. Trang phục xuyên thấu được bà mẹ một con yêu thích và ứng dụng nhiều hơn cả. Bộ trang phục chất voan mỏng, đính hạt tinh xảo giúp người đẹp tự tin dưới ánh đèn sân khấu và lọt nhóm mỹ nhân nóng bỏng của tuần qua.
Những bộ cánh sau đó cũng không kém phần bắt mắt. Trang phục quần shorts và áo crop-top tông màu cam trẻ trung, hiện đại cho thấy gu thẩm mỹ ổn định của giọng ca Lặng thầm một tình yêu.
Bà mẹ một con Lệ Quyên cũng là điểm nhấn đẹp mắt trong tuần với bộ váy cúp ngực dáng quây quyến rũ. Thiết kế tông màu đen tối giản càng tôn vóc dáng cân đối, thanh lịch.
Tại một sự kiện họp fan diễn ra vào cuối tuần, ca sĩ Thủy Tiên diện bộ cánh chất liệu nhung sang trọng. Tông màu hồng và đen kết hợp ăn nhập. Thiết kế thân áo trễ vai tăng sức hút bắt mắt nhìn cho giọng ca Kiss me.
Cũng tại chương trình này, bà xã Công Vinh thay đổi xiêm y với mẫu áo crop-top tua rua khoe eo thon gọn. Gương mặt trang điểm chỉn chu và mái tóc suông thẳng góp phần cho hình ảnh ưa nhìn và hợp xu hướng.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm